Hơn 10 ý kiến giúp Hậu Giang định hướng xây dựng, khai thác sản phẩm du lịch

30/12/2023 | 17:09 GMT+7

(HGO) - Chiều 30 - 12, trong khuôn khổ Tuần lễ Du lịch với Văn hóa và Ẩm thực, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hậu Giang tổ chức Hội thảo chuyên đề "Xây dựng và khai thác hiệu quả các sản phẩm du lịch Hậu Giang".

Tham dự có đại diện Hiệp hội Du lịch ĐBSCL, hơn 60 đại biểu là các diễn giả đến từ các viện, trường đại học, các doanh nghiệp khai thác lữ hành trong và ngoài tỉnh.

Đại biểu góp ý để Hậu Giang định hình, khai thác sản phẩm du lịch.

Tại hội thảo, các đại biểu đã chia sẻ hơn 10 ý kiến về cách xây dựng và khai thác tốt các sản phẩm du lịch, những giải pháp để phát huy sản phẩm du lịch, từ phát huy chuỗi giá trị sản phẩm đến vai trò của doanh nghiệp, khai thác thế mạnh đường thủy, sản phẩm du lịch cộng đồng...

Bà Nguyễn Thị Lý, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, phát biểu tại buổi hội thảo.

Bà Nguyễn Thị Lý, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, cho biết: "Đây là những ý kiến rất sát với thực tế, khả thi về những thuận lợi và khó khăn trong trong xây dựng, khai thác sản phẩm du lịch của tỉnh. Chúng tôi ghi nhận và sẽ nghiên cứu để có những đề xuất với tỉnh, từng bước xây dựng và khai sản phẩm du lịch phù hợp xu hướng của du khách trong thời gian tới".

Tin, ảnh: V.TR

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>