Chương trình nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9

31/08/2023 | 11:44 GMT+7

(HGO) - Tối 30-8, tại Đền thờ Bác Hồ ở xã Lương Tâm, huyện Long Mỹ, Trung tâm Văn hóa tỉnh phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh huyện Long Mỹ, thị xã Long Mỹ tổ chức Chương trình nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9.

Tiết mục "Người về thăm quê", do ca sĩ Huỳnh Mai trình bày, cùng tốp múa minh họa Trung tâm Văn hóa tỉnh.

Chương trình gồm 12 tiết mục, được xây dựng đa dạng thể loại: Ca nhạc, tân cổ, ca múa..., tập trung chủ đề ca ngợi truyền thống hào hùng của dân tộc, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, sự đổi thay của quê hương Hậu Giang sau 20 năm chia tách. Từng tiết mục được tập luyện, dàn dựng công phu, có xâu chuỗi, kết nối tạo nên sự liên kết qua từng giai đoạn lịch sử, giúp người xem hình dung được sự ngoan cường của quân và dân ta trong kháng chiến cũng như trong thời bình, cùng xây dựng quê hương ngày một phát triển vươn xa.

Tiết mục ca múa "Lời Bác sáng mãi muôn đời" do tốp ca múa Trung tâm Văn hóa tỉnh biểu diễn.

* Cùng với chương trình nghệ thuật, tại đây còn có triển lãm ảnh, sách với nhiều chủ đề lịch sử, thành tựu của tỉnh sau 20 năm, sách quý, sách hay, sách thiếu nhi phục vụ các độc giả nhỏ tuổi.

Triển lãm sách lưu động thu hút độc giả nhỏ tuổi.

Tin, ảnh: V.TR

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>