Từ 1-4 ngưng thông báo tiền điện qua zalo

02/04/2024 | 09:20 GMT+7

(HG) - Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) và Công ty Điện lực Hậu Giang vừa cho biết, kể từ ngày 1-4-2024, thông báo tiền điện và các thông tin về điện sẽ được gửi qua ứng dụng EVNSPC chăm sóc khách hàng, không gửi qua zalo số điện thoại khách hàng đăng ký. Khách hàng cài đặt ứng dụng EVNSPC CSKH tại địa chỉ  https://mobile.cskh.evnspc.vn/MobileApi/Home để Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam duy trì kết nối và hỗ trợ quý khách hàng tốt nhất.

Ứng dụng EVNSPC chăm sóc khách hàng.

Ngoài thông báo tiền điện và các thông tin về điện, ứng dụng EVNSPC CSKH còn cung cấp nhiều tiện ích miễn phí như: gửi yêu cầu dịch vụ điện, báo mất điện, tra cứu thông tin ngừng giảm cung cấp điện… Mọi thắc mắc khách hàng có thể liên hệ Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Tổng Công ty Điện lực miền Nam tại 1900 1006 - 1900 9000 hoặc gửi email theo địa chỉ: cskh@evnspc.vn để được hỗ trợ.

Theo Công ty Điện lực Hậu Giang, những khách hàng được lắp công tơ điện tử sử dụng điện trên địa bàn tỉnh đã được thực hiện ghi chỉ số vào cuối tháng nên khách hàng lưu ý thời điểm thanh toán tiền điện vào đầu tháng. Trường hợp khách hàng chưa nhận được thông báo tiền điện, để không bị quá hạn thanh toán, quý khách hàng vui lòng lưu ý thời điểm thanh toán trước ngày 6 hàng tháng, khuyến khích sử dụng các kênh trực tuyến.

Tin, ảnh: MỘNG TOÀN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>