Huyện Phụng Hiệp: Nhiều kết quả nổi bật trong công tác Mặt trận

06/03/2024 | 08:05 GMT+7

(HG) - Với phương châm hình thức tập trung, nội dung thiết thực, hành động quyết liệt, hiệu quả thực chất, thời gian qua, nhiều hoạt động của UBMTTQ Việt Nam huyện Phụng Hiệp đã phát huy hiệu qua, chăm lo tốt đời sống Nhân dân và tạo sự đồng thuận, ủng hộ trong toàn xã hội.

Nổi bật là UBMTTQ Việt Nam huyện Phụng Hiệp đã phối hợp các cấp, các ngành vận động xây dựng 172 căn nhà đại đoàn kết, với tổng giá trị hơn 8 tỉ đồng, vượt 344% kế hoạch, góp phần xóa trắng nhà tạm, nhà dột nát tại xã Phương Phú và xóa trắng hộ nghèo ở ấp Tân Quới, xã Tân Bình. Phối hợp các cơ quan, đơn vị vận động Quỹ vì người nghèo và chương trình An sinh phúc lợi xã hội được hơn 46 tỉ đồng, vượt hơn 50% chỉ tiêu đề ra. Từ đó, chăm lo tốt hơn đời sống cho hộ nghèo, gia đình chính sách, người yếu thế, học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Từ hiệu quả thực chất của các công trình, phần việc, UBMTTQ các cấp trong huyện nhận được sự đồng hành của các nhà hảo tâm trong chăm lo đời sống người dân. Cụ thể, vận động xây mới 44 cây cầu giao thông nông thôn, tổng giá trị hơn 15 tỉ đồng. Xây mới 8 tuyến lộ, giặm vá hơn 20km lộ giao thông nông thôn, trị giá hơn 6 tỉ đồng.

LÊ ĐĨNH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>