Hỗ trợ hơn 108 triệu đồng cho gia đình người phụ nữ bệnh tiểu đường, khớp, gan

12/12/2016 | 08:17 GMT+7

(HG) - Cuối tuần qua, Đài Phát thanh và Truyền hình Hậu Giang phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức chương trình “Cảm thông và chia sẻ” tại gia đình anh Huỳnh Văn Minh, ở ấp 8, xã Thuận Hưng, huyện Long Mỹ.

Hoàn cảnh gia đình anh Minh hết sức khó khăn, không ruộng vườn, nghề nghiệp, mỗi ngày anh đi làm thuê, làm mướn để có tiền lo cho vợ và hai con. Đặc biệt, bệnh tình của người vợ là chị Trần Thị Hồng Loan. Số tiền ít ỏi mà anh kiếm được chỉ có thể lo cơm áo hàng ngày, chưa nói đến những ngày không có việc. Chị Loan bị bệnh tiểu đường, khớp, gan cách đây đã 10 năm, nhưng vì cuộc sống nghèo khó không tiền chữa trị nên sức khỏe ngày càng suy yếu. Trước bệnh tình của mẹ, bé Huỳnh Thị Hồng Y, mới học hết lớp 5 đã phải nghỉ học, ở nhà chăm sóc mẹ, để cha yên tâm đi làm.

Chia sẻ trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình, hội chữ thập đỏ các cấp và các mạnh thường quân cùng với chính quyền và người dân địa phương đã hỗ trợ gia đình hơn 108 triệu đồng. Trong đó, tiền mặt hơn 88 triệu đồng, căn nhà tình thương trị giá 20 triệu đồng và nhiều nhu yếu phẩm khác.

CẨM LÌNH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>