Xã Phụng Hiệp tổ chức thành công diễn tập chiến đấu trong khu vực phòng thủ

13/07/2022 | 18:26 GMT+7

(HG) - Ngày 13-7, xã Phụng Hiệp tổ chức thành công diễn tập chiến đấu trong khu vực phòng thủ năm 2022.

Diễn tập với 1 giai đoạn là chuyển lực lượng vũ trang vào các trạng thái sẵn sàng chiến đấu; chuyển hoạt động của địa phương vào các trạng thái, tình trạng quốc phòng. Trong đó, huấn luyện 1 là chuyển lực lượng vũ trang từ trạng thái sẵn sàng chiến đấu thường xuyên lên trạng thái sẵn sàng chiến đấu cao, chuyển hoạt động của địa phương vào tình trạng khẩn cấp về quốc phòng; xử trí tình huống A2. Huấn luyện 2 là chuyển lực lượng vũ trang từ trạng thái sẵn sàng chiến đấu cao lên trạng thái sẵn sàng chiến đấu toàn bộ, chuyển hoạt động của địa phương vào tình trạng chiến tranh, phòng, tránh, đánh địch tiến công hỏa lực. Với sự chuẩn bị khẩn trương, nghiêm túc, buổi diễn tập trong khu vực phòng thủ ở xã Phụng Hiệp đã thành công tốt đẹp.

Phát biểu rút kinh nghiệm tại buổi diễn tập, ông Nguyễn Hồng Đức, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy,  Chủ tịch HĐND huyện Phụng Hiệp, đánh giá cao những nỗ lực của các kíp tập, có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về văn kiện đúng theo yêu cầu, nội dung diễn tập sát với tình hình địa phương, đảm bảo chất lượng. Thành công diễn tập của xã Phụng Hiệp là cơ sở để các đơn vị còn lại học tập và rút kinh nghiệm tổ chức chu đáo và thành công.

Diễn tập chiến đấu trong khu vực phòng thủ năm 2022 của huyện Phụng Hiệp gồm có 4 địa phương: các xã Phụng Hiệp, Bình Thành, Hòa Mỹ và thị trấn Cây Dương.

LÊ ĐĨNH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>