Huyện Vị Thủy: Tiếp tục quan tâm giám sát, phản biện xã hội

25/05/2021 | 17:43 GMT+7

(HG) - Năm 2021, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội trên địa bàn huyện Vị Thủy xây dựng kế hoạch giám sát và phản biện xã hội gần 30 cuộc với 18 nội dung ở nhiều lĩnh vực của đời sống xã hội cũng như các nhiệm vụ trọng tâm của địa phương.

Thực hiện theo kế hoạch, vừa qua, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện tổ chức Hội nghị phản biện xã hội đối với dự thảo kế hoạch bảo vệ môi trường trên địa bàn huyện, giai đoạn 2021-2025. Tại hội nghị, các đại biểu có 5 ý kiến tham luận đề nghị cơ quan chủ trì soạn thảo nâng tỷ lệ một số chỉ tiêu về công tác bảo vệ môi trường; cần phát huy hơn nữa vai trò của Mặt trận và các đoàn thể trong tuyên truyền, vận động Nhân dân tham gia bảo vệ môi trường… Các ý kiến đã được ghi nhận, bổ sung hoàn thiện dự thảo kế hoạch.

Từ đây đến cuối năm, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội của huyện sẽ tiếp tục thực hiện các cuộc giám sát, phản biện theo kế hoạch đề ra. Qua đó góp phần đảm bảo việc thực hiện các chủ trương, chính sách được phù hợp, đúng quy định, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

NGUYỄN TRIỆU

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>