“Gia đình - nền tảng giáo dục, các giá trị đạo đức”

01/08/2016 | 07:40 GMT+7

Làm cha, làm mẹ là cả một nghệ thuật và như mọi người vẫn thường truyền tai nhau rằng, đó là một thiên chức đặc biệt, vô cùng khó khăn và cao quý của mỗi người. Có nhiều người cho rằng, làm cha, mẹ là một bản năng của con người ai cũng có thể làm được. Nhưng thực sự không phải như vậy. Làm cha, làm mẹ cũng cần phải học - học làm cha mẹ.

Quyển sách “Gia đình - nền tảng giáo dục, các giá trị đạo đức” là một quyển sách bổ ích giúp cho những người cha, người mẹ thành công trong sự nghiệp cao cả nhất của đời mình. Được biên soạn bởi các nhà tâm lý và những người có nhiều kinh nghiệm trong việc nuôi dạy trẻ, quyển sách là một cuốn cẩm nang đáng tin cậy cho các bậc phụ huynh trong việc giúp trẻ rèn luyện tư duy, nhân cách như: Dạy con tính độc lập, lòng bao dung, lễ độ, tự tin,…

Quyển sách được chia ra 2 nội dung lớn riêng biệt: “nghệ thuật làm cha” và “nghệ thuật làm mẹ” với độ dày 227 trang, là một trong những quyển sách thuộc Tủ sách gia đình được xuất bản bởi Nhà xuất bản Thanh niên đang được phục vụ tại Thư viện tỉnh Hậu Giang. Mời các bạn cùng tìm đọc!

THÚY VI

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>