“Đắc nhân tâm - Kỹ năng thuyết phục, đàm phán”

13/06/2016 | 08:05 GMT+7

“Đắc nhân tâm” là một bộ sách về kỹ năng sống không còn xa lạ với bạn đọc trong nước và trên thế giới. Mỗi một quyển sách trong bộ sách là một phần kiến thức quan trọng và bổ ích với mỗi chúng ta về những kỹ năng sống hàng ngày, quyển “Đắc nhân tâm - Kỹ năng thuyết phục, đàm phán” là một phần trong bộ sách này nhằm giúp bạn đọc nắm rõ hơn về kỹ năng thuyết phục, đàm phán được biên soạn từ Edwards Michael - một nhà đàm phán chuyên nghiệp trong hơn hàng chục năm, từng làm cố vấn cho các thương gia, tập đoàn kinh tế lớn trên thế giới.

Thuyết phục và đàm phán là những kỹ năng quan trọng dẫn đến sự thành công trong cuộc sống, đặc biệt là trong kinh doanh. Từ những kinh nghiệm thực tế của bản thân, tác giả sẽ cung cấp cho bạn đọc những bí quyết như: Nghệ thuật thuyết phục trong giao tiếp, trong kinh doanh; cách vận dụng sự sáng tạo, tính hài hước để cuộc đàm phán, thương lượng đạt hiệu quả nhất. Ngoài ra, sách còn chỉ ra những lỗi trong thuyết phục và đàm phán mà nhiều người thường mắc phải và cách đoán biết tâm lý đối phương qua ngôn ngữ cơ thể của họ.

Cuốn sách như một cuốn cẩm nang bổ ích giúp bạn đọc tìm hiểu thêm, rèn luyện và nâng cao kỹ năng thuyết phục và đàm phán nhằm áp dụng cho công việc hay giao tiếp thường ngày.

Được xuất bản bởi Nhà xuất bản Mỹ Thuật - “Đắc nhân tâm - Kỹ năng thuyết phục, đàm phán” đang được phục vụ tại Thư viện tỉnh Hậu Giang. Xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc!

THÚY VI

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>