Khu Hòa An dự kiến sẽ trở thành phân hiệu của Đại học Cần Thơ ở Hậu Giang

01/02/2024 | 16:53 GMT+7

(HGO) – Chiều ngày 1-2, Đoàn công tác của Trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT) do PGS. TS Trần Trung Tính, Hiệu trưởng Trường ĐHCT làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết UBND tỉnh. Tiếp và làm việc với đoàn có bà Hồ Thu Ánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Bà Hồ Thu Ánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, thay mặt lãnh đạo tỉnh nhận quà của Trường ĐHCT từ PGS. TS Trần Trung Tính, Hiệu trưởng Trường ĐHCT.

Tại đây, PGS. TS Trần Trung Tính, Hiệu trưởng Trường ĐHCT, gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo tỉnh Hậu Giang đã luôn ủng hộ nhà trường trong suốt thời gian qua. Đặc biệt, là đảm bảo cho sự phát triển của Trường ĐHCT Khu Hòa An (huyện Phụng Hiệp). Nhà trường đang tập trung tham mưu để Khu Hòa An chính thức trở thành một trong hai phân hiệu của trường tại các địa phương. Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, thay mặt nhà trường, PGS. TS Trần Trung Tính gửi lời chúc mừng năm mới đến lãnh đạo tỉnh.

Thay mặt UBND tỉnh, bà Hồ Thu Ánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, chia sẻ: Những kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh thời gian qua, đặc biệt là trong năm 2023 luôn có sự đồng hành của các trườn,  trong đó có sự hỗ trợ nhiệt tình từ Trường ĐHCT. Cụ thể hóa nội dung hợp tác giữa Hậu Giang và Trường ĐHCT trong năm 2024, tỉnh sẽ làm việc cụ thể với từng sở, ngành có liên quan để có những cụ thể trong đề xuất hợp tác. Trước thềm năm mới, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc tập thể nhà trường đón một mùa xuân vui tươi.

UBND tỉnh Hậu Giang và Trường ĐHCT đã ký kết hợp tác toàn diện giai đoạn 2022 – 2025, định hướng đến năm 2030, với 8 nội dung: Hợp tác trong công tác nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ; hợp tác đào tạo nguồn nhân lực; đào tạo nghề và giới thiệu việc làm; tổ chức hội thảo, tọa đàm; phối hợp với UBND huyện, thị xã, thành phố; hợp tác quốc tế; đảm bảo an ninh, trật tự…

Tin, ảnh: MỸ XUYÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>