Thành phố Vị Thanh: Vận động cán bộ, hội viên và người dân sửa chữa lộ nông thôn

13/09/2023 | 08:06 GMT+7

(HG) - Hội Cựu chiến binh xã Tân Tiến, thành phố Vị Thanh vừa phối hợp với Chi bộ ấp Thạnh Quới 1, tổ chức vận động cán bộ, hội viên và người dân sửa chữa tuyến lộ Tổng Quới, dài 1km.

Cán bộ, hội viên và người dân tích cực tham gia đóng góp kinh phí, ngày công sửa chữa, nâng cấp tuyến lộ Tổng Quới.

Cụ thể, có khoảng 60 cán bộ, hội viên cựu chiến binh và người dân trong ấp tự nguyện tham gia đóng góp ngày công thực hiện công trình này. Ước tổng kinh phí mua cát, đá, xi măng để sửa chữa tuyến lộ hơn 12 triệu đồng, từ nguồn vận động xã hội hóa của người dân địa phương. Công trình sau khi hoàn thành sẽ góp phần tạo điều kiện đi lại thuận lợi hơn cho người dân và các em học sinh trên địa bàn, góp phần hoàn thiện hạ tầng giao thông của xã nông thôn mới. 

Theo Hội Cựu chiến binh xã Tân Tiến, thời gian qua, phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu và phẩm chất tốt đẹp của người lính Bộ đội Cụ Hồ trong tham gia thực hiện các phong trào ở địa phương, đơn vị thường xuyên phối hợp với các ban, ngành xã tuyên truyền, vận động hội viên và Nhân dân trên địa bàn ra quân dọn dẹp, vệ sinh môi trường, trồng hoa, cắt tỉa hàng rào cây xanh để góp phần cùng cấp ủy, chính quyền nâng chất các tiêu chí xã nông thôn mới, nông thôn mới nâng cao.

THANH PHƯƠNG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>