Gần 7.000 runner hòa mình vào không khí sôi động tại “VPBank Can Tho Music Night Run 2024” – Sự kiện thể thao & âm nhạc lần đầu ra mắt ở miền Tây

12/04/2024 | 20:07 GMT+7

Sự kiện thể thao kết hợp cùng âm nhạc đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện tại miền Tây - VPBank Can Tho Music Night Run đã chính thức bước vào ngày đầu tiên - Ngày Expo, quy tụ gần 7.000 VĐV trong nước và Quốc tế đến tham dự.

Sự kiện đưa VĐV hoà vào không khí cực hoành tráng của giải chạy đẳng cấp chuyên nghiệp theo xu hướng thể thao mới.

Sáng nay, tại quảng trường công viên sông Hậu, thủ phủ miền Tây - Cần Thơ, Ngày Expo của giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run đã chính thức mở cửa chào đón các VĐV đến nhận race-kit và trải nghiệm khu vực sự kiện hoành tráng.

Dù năm nay giải chỉ bắt đầu khởi động với 3 cự ly chính là 5km, 10km và 21km, nhưng giải đấu đã thu hút rất nhiều các VĐV từ chuyên nghiệp đến phong trào đến trải nghiệm đường chạy được AIMS đo đạc và chứng nhận chuẩn quốc tế. Dự kiến với hệ thống chiếu sáng tốt, đường chạy đẹp, bằng phẳng, và công tác tổ chức chuyên nghiệp từ Nexus Sport Events cũng như Ngân hàng VPBank sẽ hỗ trợ gần 7.000 VĐV đạt được PR của mình trong mùa giải đầu tiên.

Các runner hào hứng nhận race-kit và trải nghiệm khu vực sự kiện hoành tráng.

Bộ race-kit của giải chạy năm nay đa dạng và đẹp mắt. Tất cả các cự ly đều mang chung một màu áo chạy, điểm tô cho đường phố Cần Thơ một màu sắc trẻ trung, năng động, mang âm hưởng hiện đại giữa miền Tây sông nước.

Sự kiện được tài trợ và đồng hành cùng các đơn vị nhãn hàng trong và ngoài nước như: Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), Sheraton Cần Thơ, Victoria Can Tho Resort, Kun, Revive, TH True Water, Heineken 0.0, HongKong Gym, GET BODY, BE GROUP, BẠN UỐNG TÔI LÁI (BUTL), BH Bảo Minh Gia Định, Bệnh viện ĐH Nam Cần Thơ, Là Việt Coffee,.....

VPBank Can Tho Music Night Run là sự kiện thể thao được tổ chức bởi VPBank và Nexus Sport Events - hai đơn vị uy tín có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức, vận hành giải chạy danh tiếng trên toàn quốc.

VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ là đường đua giàu cảm xúc, đa trải nghiệm, hứa hẹn trở thành sự kiện thể thao biểu tượng của Cần Thơ.

Công tác tổ chức chuyên nghiệp từ Nexus Sport Events cũng như Ngân hàng VPBank khiến các runner rất hài lòng.

Dự kiến, các cự ly sẽ bắt đầu xuất phát vào lúc 18h ngày 13.4.2024. Ngoài ra, sáng ngày 13 - 4, cự ly 800m của các runner nhí sẽ chính thức khởi tranh. Đây là giải chạy trẻ em KUN Happy Run Cần Thơ 2024, được tài trợ bởi nhãn hàng sữa KUN, đem đến những trải nghiệm mới mẻ cho các bé từ 5-10 tuổi.

VPBank Can Tho Music Night Run 2024 là tiếp nối cho chuỗi các giải chạy cộng đồng mà Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã đồng hành và tổ chức tại nhiều địa phương trong gần một thập kỷ qua. VPBank Can Tho Music Night Run 2024 nhằm hiện thực hóa hiện thực hóa khát vọng của VPBank trong việc không ngừng kiến tạo thêm những đỉnh cao mới về phong trào chạy bộ, góp phần lan tỏa giá trị thịnh vượng vật chất và tinh thần đến mọi người, mọi nhà, chung tay xây dựng cộng đồng Việt Nam khỏe mạnh.

VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào lúc 18h ngày 13.4.2024.

Trong khuôn khổ của giải đấu VPBank Can Tho Music Night Run 2024, 6h sáng ngày 13.4 sẽ diễn ra đường đua KUN Happy Run Cần Thơ 2024 dành cho các em nhỏ từ 5-10 tuổi.

KUN Happy Run Cần Thơ 2024 được tài trợ bởi nhãn hàng KUN sẽ là sân chơi thể thao lành mạnh, nơi các em nhỏ được khám phá giới hạn bản thân cũng như tham gia nhiều trò chơi thử thách kỳ thú.

Tất cả đã sẵn sàng cho sự kiện cực vui, cực "nóng" mùa hè này lần đầu ra mắt tại miền Tây - VPBank Can Tho Music Night Run

Ban Tổ chức VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>