Huyện Phụng Hiệp: Chuyển giao 104 nền tái định cư để bố trí người dân bị ảnh hưởng các dự án vào ở

17/08/2023 | 09:39 GMT+7

(HG) - Ban Quản lý dự án đầu tư, xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh vừa phối hợp với UBND huyện Phụng Hiệp chuyển giao 104 nền tái định cư xã Bình Thành để bố trí người dân bị ảnh hưởng các dự án vào ở.

Khu tái định cư xã Bình Thành được triển khai xây dựng từ tháng 3-2023, với tổng diện tích 5ha, quy mô 285 nền tái định cư và các hạng mục công trình phụ trợ, như: đường giao thông, công viên, đất giáo dục, trạm xử lý nước thải, do Ban Quản lý dự án đầu tư, xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh làm chủ đầu tư. Để nhanh chóng hoàn thiện hạ tầng sớm, bố chí cho các hộ dân bị ảnh hưởng bởi các dự án trọng điểm vào ở, Ban Quản lý dự án đầu tư, xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh đã chỉ đạo cho nhà thầu thi công tập trung xây dựng và hoàn thiện hạ tầng theo từng khu vực. Tại buổi kiểm tra, chủ đầu tư đã chuyển giao trước cho UBND huyện Phụng Hiệp 2 lô nền E và H với 104 nền.

Tại buổi kiểm tra, ông Lê Như Lê, Phó Chủ tịch UBND huyện Phụng Hiệp, cho biết: “Sau khi tiếp nhận 104 nền tái định cư từ chủ đầu tư dự án, huyện sẽ phân công cho các phòng chuyên môn nhanh chóng tổ chức bốc thăm giao nền cho các hộ dân bị ảnh hưởng bởi Dự án cao tốc Bắc - Nam đoạn qua địa bàn huyện Phụng Hiệp. Bên cạnh đó, UBND huyện Phụng Hiệp yêu cầu chủ đầu tư dự án chỉ đạo cho nhà thầu nhanh chóng đấu nối điện, nước và hoàn thiện hạ tầng lộ, vỉa hè để tạo điều kiện cho người dân xây dựng nhà ổn định cuộc sống”.

DUY KHÁNH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>