Bốn cô giáo Hậu Giang đạt danh hiệu “Nhà giáo tiêu biểu của năm”

07/11/2023 | 15:35 GMT+7

(HGO) Cô Trần Thị Tuyết Loan, giáo viên Trường Mầm non Anh Đào (huyện Châu Thành A);

Cô Trịnh Thị Ngọc Ngân, giáo viên Trường THPT Cây Dương (huyện Phụng Hiệp);

Cô Nguyễn Thị Như Bình, giáo viên Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi và Cô Nguyễn Thị Thu Giang, giáo viên Tổng phụ trách Đội Trường THCS Lê Quí Đôn (thành phố Vị Thanh),

là 4 giáo viên tỉnh nhà vinh dự đạt danh hiệu “Nhà giáo tiêu biểu của năm” lần này.

Từ trái qua: Cô Nguyễn Thị Như Bình, cô Trịnh Thị Ngọc Ngân, cô Trần Thị Tuyết Loan, cô Nguyễn Thị Thu Giang, là 4 trong 200 giáo viên toàn quốc vinh dự Bộ Giáo dục và Đào tạo trao tặng danh hiệu.

Các cô đã và đang có nhiều đóng góp trong công tác giảng dạy cũng như công tác đội tại các trường. Các cô còn chủ động tìm tòi đưa ra nhiều sáng kiến góp phần nâng cao chất lượng dạy và học, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy...

Năm học 2022 – 2023, Bộ Giáo dục và Đào tạo xét tặng danh hiệu “Nhà giáo tiêu biểu của năm” đến 200 nhà giáo, cán bộ quản lý thuộc các cơ sở giáo dục mầm non, phổ thông, giáo dục thường xuyên, giáo dục đại học, trường cao đẳng sư phạm, trường chuyên biệt và các cơ sở giáo dục.

Đây là hoạt động nhằm ghi nhận, tôn vinh các nhà giáo, cán bộ quản lý cơ sở giáo dục trên cả nước đã có đóng góp xuất sắc, tạo chuyển biến tích cực trong đơn vị, lan tỏa những tấm gương tiêu biểu, những sáng kiến, kinh nghiệm hay trong toàn ngành, tạo động lực thúc đẩy tinh thần đổi mới, sáng tạo.

Tin, ảnh: MỸ XUYÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>