Tập trung triển khai hiệu quả các nhiệm vụ công tác kiểm sát sau tết

28/02/2021 | 17:34 GMT+7

(HG) - Đây là yêu cầu của Viện trưởng Viện KSND tỉnh Trần Quang Khải tại cuộc họp giao ban triển khai công tác kiểm sát sau Tết Nguyên đán Tân Sửu.

Cụ thể, Viện trưởng Viện KSND tỉnh đề nghị các đơn vị, cán bộ công chức hai cấp kiểm sát Hậu Giang cần thực hiện có chất lượng, hiệu quả chỉ thị, kế hoạch công tác kiểm sát năm 2021 ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán. Người đứng đầu, cán bộ, công chức, người lao động ngành kiểm sát phải nêu cao tinh thần trách nhiệm trong thực thi nhiệm vụ, đảm bảo không vi phạm pháp luật, vi phạm nội quy, quy chế của ngành, của cơ quan, địa phương. Năm 2021, hai cấp kiểm sát Hậu Giang quyết tâm ra sức thi đua, thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ của ngành, với phương châm “Đoàn kết, sáng tạo, chủ động, bám sát, quyết liệt và tận tụy”.

Được biết, trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu, các đơn vị ngành kiểm sát đã tổ chức tốt các hoạt động đón tết vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm và thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh trong dịp tết được đảm bảo; không xảy ra tình trạng mua bán, vận chuyển, sử dụng trái phép pháo nổ và các vụ trọng án. Trong và sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, cán bộ, công chức hai cấp kiểm sát Hậu Giang đã chấp hành nghiêm kỷ luật nội vụ, ngày giờ công lao động; không có trường hợp cán bộ, công chức nào nghi tiếp xúc gần với các cas nhiễm của Covid-19 hoặc di chuyển qua vùng có dịch bị cách ly theo quy định của Bộ Y tế.

Đ.BẢO

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>