Đẩy mạnh kết nối cung cầu công nghệ trên địa bàn tỉnh

21/12/2023 | 20:18 GMT+7

(HGO) – Ngày 21-12, Trung tâm Thông tin và Ứng dụng khoa học công nghệ, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh, đã tổ chức hội thảo “Kết nối cung cầu công nghệ tỉnh Hậu Giang năm 2023”, với sự tham dự của khoảng 100 đại biểu đến từ các sở, ngành, đơn vị, doanh nghiệp, hợp tác xã và trường học trên địa bàn tỉnh.

Hội thảo có khoảng 100 đại biểu tham dự.

Hội thảo tham luận một số nội dung: Nâng cao chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm và khai thác phụ phẩm của ngành sản xuất lúa gạo khu vực đồng bằng sông Cửu Long; Sử dụng phụ phẩm ngành công nghiệp thực phẩm để sản xuất thực phẩm chức năng; Công nghệ và các thiết bị chế biến nông sản; Giải pháp phát triển thị trường khoa học và công nghệ ứng dụng nền tảng sàn giao dịch công nghệ trực tuyến;…

Ths. Nguyễn Đức Tuấn, Quyền Giám đốc Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh, tham luận tại hội thảo.

Tại hội thảo, các đại biểu đã thảo luận, trao đổi một số nội dung về các giải pháp công nghệ , nhu cầu ứng dụng khoa học và công nghệ của các chủ thể trên địa bàn tỉnh. Bà Lê Mỹ Hạnh, Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh mong muốn: “Hội thảo lần này sẽ là một hoạt động thiết thực để đáp ứng nhu cầu về công nghệ của các địa phương, đơn vị trên địa bàn tỉnh trong quá trình thực hiện nhiệm vụ và sản xuất, kinh doanh thời gian tới”.

Tin, ảnh: ĐANG THƯ

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>