Đẩy mạnh hoạt động ứng dụng, chuyển giao và đổi mới công nghệ khu vực phía Nam

30/09/2022 | 14:03 GMT+7

(HGO) – Là hội thảo vừa được Cục Ứng dụng và Phát triển công nghệ, Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh An Giang tổ chức vào ngày 30-9. Hội thảo có sự tham dự của hơn 100 đại biểu đến từ Sở Khoa học và Công nghệ các tỉnh, thành phố đồng bằng sông Cửu Long, tỉnh Long An, tỉnh Tây Ninh, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Về phía tỉnh Hậu Giang, có ông Phạm Trường Giang, Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ; lãnh đạo Trung tâm Thông tin và Ứng dụng Khoa học công nghệ tỉnh cùng dự.

Hội thảo có sự tham gia của hơn 100 đại biểu công tác trong lĩnh vực khoa học và công nghệ khu vực phía Nam.

Hội thảo đã tham luận nhiều nội dung như: Định hướng hoạt động ứng dụng, chuyển giao công nghệ và đổi mới sáng tạo đến năm 2025; Thực trạng, giải pháp thúc đẩy hoạt động ứng dụng, chuyển giao và đổi mới công nghệ tại các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long; Một số văn bản về chính sách hỗ trợ hoạt động ứng dụng, chuyển giao và đổi mới công nghệ; Đẩy mạnh hoạt động ứng dụng, chuyển giao và đổi mới công nghệ trên địa bàn tỉnh An Giang; Kết quả nổi bật, khó khăn và định hướng thúc đẩy hoạt động ứng dụng, chuyển giao và đổi mới công nghệ tại thành phố Cần Thơ; Một số hoạt động chuyển giao, ứng dụng và đổi mới công nghệ tại tỉnh Tiền Giang;…

Đây là dịp để các tỉnh, thành phía Nam giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động ứng dụng, chuyển giao và đổi mới công nghệ. Góp phần nâng cao hiệu quả nghiên cứu, ứng dụng, chuyển giao khoa học và công nghệ tại các địa phương trong thời gian tới.

Tin, ảnh: ĐANG THƯ

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>