Hai cá nhân thuộc Bảo hiểm xã hội tỉnh được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen

19/01/2024 | 11:11 GMT+7

(HGO) – Bà Nguyễn Thị Huỳnh Hân, Chánh Văn phòng Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh; bà Trần Thị Thu Giang, Giám đốc BHXH thành phố Ngã Bảy, là hai cá nhân tiêu biểu thuộc BHXH tỉnh Hậu Giang được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2018 đến năm 2022, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Bà Trần Thị Thu Giang, Giám đốc BHXH thành phố Ngã Bảy, một trong hai cá nhân thuộc BHXH tỉnh được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Bà Hân làm việc trong ngành BHXH tỉnh 24 năm, bà Giang công tác 29 năm. Trong suốt thời gian qua, bà Hân và bà Giang không ngừng ra sức học tập, tu dưỡng rèn luyện để thực hiện nhiệm vụ đầy đủ, kịp thời với nhiệt huyết cao nhất. Với nhiệm vụ được giao, cả hai tích cực chủ động, tham mưu, đề xuất với lãnh đạo BHXH tỉnh cũng như lãnh đạo địa phương trong việc triển khai, tổ chức thực hiện các nhiệm vụ về công tác bảo hiểm. Từ đó, góp phần đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn.

Trong đợt này có 56 tập thể và 51 cá nhân thuộc BHXH Việt Nam được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Trong đó, BHXH tỉnh Hậu Giang có 2 cá nhân.

Tin, ảnh: BÍCH CHÂU

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>