Huyện Vị Thủy: Ra quân thực hiện chiến dịch truyền thông dân số

10/07/2023 | 07:39 GMT+7

(HG) - UBND huyện Vị Thủy vừa tổ chức lễ phát động, diễu hành ra quân thực hiện chiến dịch truyền thông vận động sinh đủ 2 con, lồng ghép với cung ứng dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình và nâng cao chất lượng dân số năm 2023.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Công Duy, Chủ tịch UBND huyện Vị Thủy, khẳng định những năm qua huyện luôn phấn đấu thực hiện đạt được những kết quả quan trọng về công tác dân số và phát triển, duy trì mức sinh thay thế, tiến tới góp phần tăng mức sinh ổn định quy mô, cơ cấu dân số. Bên cạnh đó, Chủ tịch UBND huyện đã chỉ ra những khó khăn, thách thức của công tác dân số huyện nhà. Để thực hiện thành công các mục tiêu, chỉ tiêu đề ra trong năm, các ban, ngành, đoàn thể, các cấp và đội ngũ làm công tác dân số, nhất là mạng lưới cộng tác viên, tuyên truyền viên cơ sở phải xác định đây là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên, vừa là mục tiêu, vừa là tiền đề để nâng cao chất lượng dân số.

Sau hồi trống phát động ra quân thực hiện chiến dịch, các ban, ngành, đoàn thể huyện và các xã, thị trấn, Nhân dân đã diễu hành trên các trục đường chính của huyện, nhằm tuyên truyền để người dân tích cực hưởng ứng chiến dịch.

HỮU HIỆP

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>