Đã đóng điện tuyến kênh Bờ Tràm

29/10/2019 | 07:51 GMT+7

(HG) - Sau nhiều lần người dân sống tại tuyến kênh Bờ Tràm, thị trấn Cây Dương, huyện Phụng Hiệp, phản ánh tình trạng ngành điện lực đã gắn đồng hồ điện nhưng chưa đóng điện nên người dân phải sử dụng điện câu đuôi kém an toàn, đến nay ngành điện lực Phụng Hiệp đã chính thức đóng điện phục vụ nhu cầu sinh hoạt của người dân. 

Tuyến kênh Bờ Tràm dài khoảng 1,7km, được ngành điện đưa vào thực hiện từ tháng 10-2018 và đến quý I/2019 kéo xong. Do chưa đóng điện, nên hơn 30 hộ dân phải sử dụng điện câu đuôi rất nguy hiểm. Sau khi sự bất cập này được phản ánh, ngày 25-10, Điện lực huyện Phụng Hiệp đã đóng điện cho người dân. Ông Lê Phước Lợi, người dân tuyến kênh Bờ Tràm phấn khởi cho biết: “Sau bao năm chờ đợi thì tới nay bà con nơi đây đã có điện lưới quốc gia để sử dụng. Chúng tôi rất vui mừng vì đã có điện an toàn sử dụng, góp phần tăng gia sản xuất, đồng thời hạn chế kinh phí điện hao hụt như thời gian đã qua.

Theo Điện lực huyện Phụng Hiệp, sau khi hoàn thành việc đóng điện tuyến kênh Bờ Tràm, 2 tuyến Kênh 82 và Kênh 83 sẽ tiếp tục vận động người dân vệ sinh cảnh quan môi trường phục vụ công tác đóng điện được thuận lợi, dự kiến trước Tết Nguyên đán hai tuyến kênh này sẽ có điện an toàn cho người dân sử dụng.

LÊ ĐĨNH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>