Lãnh đạo huyện Vị Thủy đối thoại với cán bộ, công chức bộ phận một cửa

07/11/2023 | 08:13 GMT+7

(HG) - Lãnh đạo huyện Vị Thủy vừa có buổi tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với cán bộ, công chức bộ phận nhận và trả kết quả trên địa bàn huyện. Qua đó, nhằm nắm bắt tâm tư, nguyện vọng để kịp thời tháo gỡ những khó khăn, bất cập trong thực hiện nhiệm vụ.

Cán bộ một cửa nêu kiến nghị đến lãnh đạo huyện.

Trước khi tổ chức hội nghị, ngành chuyên môn đã tổ chức lấy ý kiến bằng phiếu đối với cán bộ, công chức bộ phận nhận và trả kết quả các xã, thị trấn. Qua đó, ghi nhận 136 kiến nghị, đề xuất. Tại hội nghị, lãnh đạo huyện ghi nhận thêm 7 ý kiến, kiến nghị, xoay quanh các vấn đề: trang thiết bị tuy được đầu tư, nhưng chưa đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ; cần nâng cấp, sửa chữa nơi tiếp nhận và trả kết quả; một số người dân chưa đăng ký dịch vụ công nên cán bộ tiếp nhận phải nhập thay, nên việc giải quyết hồ sơ đôi khi còn chậm; đội ngũ cán bộ hướng dẫn người dân nộp hồ sơ trực tuyến còn nhiều hạn chế do phải kiêm nhiệm nhiều nhiệm vụ, nên tỷ lệ nộp hồ sơ còn thấp; chế độ phụ cấp cho cán bộ một cửa còn thấp...

Phát biểu tại buổi đối thoại, ông Nguyễn Công Duy, Chủ tịch UBND huyện, ghi nhận và chia sẻ những khó khăn của các đơn vị. Ông mong muốn cán bộ, công chức bộ phận một cửa các xã, thị trấn khắc phục những khó khăn để phục vụ tốt cho người dân. Qua các kiến nghị, đề xuất của các đơn vị, lãnh đạo huyện chỉ đạo ngành chuyên môn thực hiện trong thời gian tới cho phù hợp với điều kiện từng đơn vị, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các đơn vị hoàn thành nhiệm vụ.

Tin, ảnh: HỮU HIỆP

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>
Liên kết hữu ích