Tổng duyệt Chương trình nghệ thuật đêm Giao thừa

08/02/2024 | 22:52 GMT+7

(HGO) – Tối 8 –  2 (nhằm 29 âm lịch), ông Nguyễn Văn Hòa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng các sở, ngành có liên quan, dự tổng duyệt Chương trình nghệ thuật đêm Giao thừa tại sân khấu đường Hòa Bình, phường V, thành phố Vị Thanh.

Chương trình do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp thực hiện, diễn ra lúc 20 giờ tối mai 9 - 2, tức 30 tháng Chạp năm Quý Mão.

Với chủ đề "Hậu Giang vươn tầm cao mới", đây là chương trình nghệ thuật đặc sắc mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn 2024, giới thiệu đến khán giả một Hậu Giang với sự phát triển ấn tượng.

Chương trình có hơn 10 tiết mục, với 2 chương: "Hậu Giang vào xuân" và "Hậu Giang vươn tầm cao mới". Xen lẫn 2 phần là 2 video clip về thành tựu năm 2023 và những định hướng phát triển của tỉnh trong năm 2024.

Ông Nguyễn Văn Hòa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, nhận xét chương trình có đầu tư hài hòa, kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Các ca sĩ, diễn viên đã có nhiều nỗ lực để hoàn thành từng tiết mục, tạo nên tổng thể hài hòa.

Để chương trình hoàn thiện, thể hiện hết ý tưởng, cần bố trí thêm diễn viên ở một số tiết mục, để lắp đầy những khoảng trống, tránh sự nhàm chán, đơn điệu.

Phông sân khấu đổi sang màu vàng cam tạo nên sự sang trọng, nổi bật. Cần trang trí thêm hoa trên sân khấu, nới rộng thêm hàng ghế đại biểu ra phía sau để tạo cho không gian sân khấu rộng, thông thoáng và thêm rực rỡ sắc màu"...

Chương trình có hơn 10 tiết mục, với 2 chương.

Chương trình sẽ diễn ra lúc 20 giờ tối mai 9 - 2, tức 30 tháng Chạp năm Quý Mão.

 

Tin, ảnh: V.TR

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>