Thầm lặng đóng góp cho thành công của sự kiện đặc biệt

03/01/2024 | 04:56 GMT+7

Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập tỉnh Hậu Giang (1/1/2004 - 1/1/2024) đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc, mở ra thời kỳ phát triển mới cho tỉnh nhà.

Đằng sau sự thành công đó là những nỗ lực chuẩn bị khẩn trương, chu đáo, tận tâm, không phút ngơi nghỉ suốt những ngày diễn ra sự kiện của của các lực lượng hậu cần, tổ chức sự kiện. Đặc biệt, các vị lãnh đạo tỉnh đã không nề hà, xắn tay làm nhiều việc không tên.

Phóng viên Báo Hậu Giang đã có mặt để ghi lại những hình ảnh đẹp, trân quý này.

Bà Hồ Thu Ánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, có mặt từ sớm, túc trực xuyên suốt để sắp xếp lại mọi thứ trước khi bắt đầu chương trình.

Ngay sau khi tạnh mưa, các lực lượng hậu cần, tổ chức sự kiện đã khẩn trương dọn dẹp, chỉnh trang lại mọi thứ. Ông Nguyễn Văn Hòa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh vừa chỉ đạo, vừa hướng dẫn lực lượng hậu cần, tổ chức sự kiện xử lý các vấn đề sau cơn mưa.

Chiều ngày 1-1, khoảng 2 tiếng trước khi diễn ra chương trình, một cơn mưa lớn đã đổ xuống tại nội ô thành phố Vị Thanh, mọi người đều lo lắng vì đã chuẩn bị chu đáo các khâu trước đó. Sau đó, tất cả lực lượng hậu cần, cán bộ Văn phòng UBND tỉnh, các đơn vị, đã được huy động che chắn khu vực sân khấu, khán đài và một số máy móc, thiết bị.

Bên cạnh nhiệm vụ đảm bảo an ninh, trật tự cho sự kiện, lực lượng công an tích cực hỗ trợ sắp xếp lại mọi thứ sau cơn mưa.

Từng chiếc bàn, chiếc ghế bị ướt đều được cẩn thận lau khô để đón chào các vị lãnh đạo, đại biểu, khách quý về tham dự chương trình.

Những chiếc khăn trải bàn bị ướt do mưa được nhanh chóng thay mới bằng những chiếc khăn khô ráo, tinh tươm.

Khoảng 1 giờ trước khi chương trình bắt đầu, mọi thứ đã sẵn sàng để đón chào các đại biểu. Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập tỉnh và Chương trình nghệ thuật “Hậu Giang - Khát vọng tỏa sáng” thành công hơn mong đợi, đóng góp vào đó là những công việc thầm lặng của cán bộ, công chức, những chiến sĩ, nhân viên điện lực, môi trường, bảo vệ... luôn hết lòng, hết sức, tận tâm, tận lực vì việc chung.

 

ĐANG THƯ thực hiện

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>