Người đứng đầu cấp ủy đảng, chính quyền tỉnh sẽ tiếp xúc, đối thoại với đồng bào Công giáo

02/11/2023 | 07:51 GMT+7

(HG) - Dự kiến, vào trung tuần tháng 11 này, Tỉnh ủy sẽ tổ chức tiếp xúc, đối thoại trực tiếp của người đứng đầu cấp ủy đảng, chính quyền tỉnh với đồng bào Công giáo.

Việc tổ chức tiếp xúc, đối thoại lần này nhằm tạo điều kiện cho người đứng đầu cấp ủy đảng, chính quyền tỉnh trực tiếp lắng nghe phản ánh, đề xuất, kiến nghị, góp ý, hiến kế của đồng bào Công giáo; những khó khăn, vướng mắc, điểm nghẽn, tồn tại, bất cập trong thực hiện chủ trương, chính sách có liên quan, để lãnh đạo, chỉ đạo giải quyết kịp thời. Đây cũng là dịp để người đứng đầu cấp ủy đảng, chính quyền tỉnh giải đáp và chỉ đạo giải quyết những phản ánh, kiến nghị cụ thể của đồng bào Công giáo trong quá trình tiếp xúc, đối thoại.

Để buổi tiếp xúc, đối thoại thành công, Tỉnh ủy giao Tổ giúp việc 976 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy có trách nhiệm xây dựng phiếu lấy ý kiến, tổ chức lấy ý kiến, tổng hợp ý kiến và kết quả trả lời của các ngành, cơ quan, đơn vị, địa phương; tổng hợp đầy đủ nội dung diễn biến của buổi tiếp xúc, đối thoại và ý kiến kết luận của chủ tọa hội nghị. Đồng thời, giao Ban Cán sự đảng UBND tỉnh chỉ đạo thủ trưởng các sở, ban, ngành, địa phương có liên quan trả lời, giải quyết các ý kiến, kiến nghị của đồng bào Công giáo trên địa bàn tỉnh; giám sát, đôn đốc và tổng hợp xây dựng báo cáo kết quả giải quyết các ý kiến, kiến nghị của đồng bào Công giáo....

NHẬT TÂN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>