Sẵn sàng cho sự kiện trọng đại của tỉnh nhà

31/12/2023 | 14:43 GMT+7

Tối mai (1-1-2024), sẽ diễn ra Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập tỉnh Hậu Giang. Để chuẩn bị cho sự kiện đặc biệt, trọng đại của tỉnh nhà, công tác chuẩn bị cụ thể đã được lên kế hoạch từ nhiều tháng trước, để đảm bảo sự kiện lớn của tỉnh nhà thành công.

Báo Hậu Giang ghi lại hình ảnh về công tác chuẩn bị cho sự kiện đặc biệt này.

Những ngày qua, Bí thư Tỉnh ủy Nghiêm Xuân Thành (hàng trên, thứ 2 từ phải sang) thường xuyên có mặt tại sân khấu để xem xét, chỉ đạo, đảm bảo Lễ kỷ niệm diễn ra thành công. Đến đêm 31-12, Bí thư Tỉnh ủy sẽ còn góp ý trong các khâu tổ chức, sắp xếp. Ông lưu ý từng chi tiết nhỏ trong lễ tân, hậu cần, phục vụ đại biểu, khách mời.

Các lực lượng phụ trách nghi thức, hậu cần, thiết kế, xây dựng, bảo vệ, an ninh... đều tập trung cao độ với nhiệm vụ được giao, tập luyện, chuẩn bị nghiêm túc.

Để chuẩn bị cho Chương trình nghệ thuật tại Lễ kỷ niệm, bên cạnh những diễn viên chuyên nghiệp, nhiều học sinh, sinh viên, lực lượng vũ trang tỉnh nhà đã tích cực tập luyện, tham gia trình diễn trong nhiều biểu diễn.

Trước Lễ kỷ niệm, đã diễn ra Tuần lễ Du lịch với Văn hóa và Ẩm thực. Với chủ đề “Giai điệu những dòng sông”, diễn ra từ 29-12-2023 đến 2-1-2024, gồm 7 hoạt động, trong đó có Hội thảo chuyên đề “Xây dựng và khai thác hiệu quả các sản phẩm du lịch Hậu Giang”.

Tại Con đường lúa gạo Việt Nam trước đó, Con đường sách tỉnh Hậu Giang và Con đường triển lãm Ảnh nghệ thuật, mỹ thuật tỉnh Hậu Giang và ĐBSCL đã đưa vào phục vụ khách tham quan từ ngày 29-12, với hơn 5.000 quyển sách và 250 tác phẩm ảnh nghệ thuật, mỹ thuật chủ đề “Chào mừng 20 năm thành lập tỉnh Hậu Giang”.

Con đường lúa gạo Việt Nam, Con đường sách tỉnh Hậu Giang và Con đường triển lãm Ảnh nghệ thuật, mỹ thuật ven kênh xáng Xà No lung linh khi đêm về.

Công tác tuyên truyền trực quan được chú trọng, góp phần lan tỏa không khí sôi nổi, hân hoan mừng 20 năm thành lập tỉnh nhà.

Trên khắp các ngã đường trung tâm và cửa ngõ ra vào tỉnh, những khẩu hiệu tuyên truyền mừng 20 năm càng làm tăng thêm sự háo hức của Nhân dân chào đón sự kiện lớn tỉnh nhà.

Công nhân vệ sinh tích cực làm việc, đảm bảo các khu vực diễn ra sự kiện sạch đẹp nhất có thể.

Đến sáng 31-12, việc sắp xếp, bố trí tại sân khấu đã hoàn tất.

Sân khấu diễn ra sự kiện được xây dựng ngay sau Festival Quốc tế ngành hàng lúa gạo Việt Nam - Hậu Giang 2023, với đóng góp của nhiều nhân lực, rất hoành tráng, chuyên nghiệp.

Tất cả đã sẵn sàng cho một sự kiện trọng đại của tỉnh nhà, đánh dấu 20 năm thành lập diễn ra tối mai (1-1-2024).

T.QUÂN - H.NGUYÊN - Đ.THƯ

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>