Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết Đoàn ca múa nhạc dân tộc

23/01/2017 | 16:54 GMT+7

(HGO) - Chiều ngày 23-1, ông Lữ Văn Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBND tỉnh; bà Nguyễn Thanh Thủy, Phó trưởng đoàn Đoàn ĐBQH tỉnh, cùng Đoàn công tác đã đến thăm và chúc tết tại Đoàn ca múa nhạc dân tộc tỉnh.

Ông Lữ Văn Hùng (phải), Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBND tỉnh, tặng quà nhân dịp năm mới cho Đoàn ca múa nhạc dân tộc tỉnh.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBMTTQVN tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Lữ Văn Hùng đã gửi lời chúc năm mới đến các cán bộ, ca sĩ, diễn viên, nhân viên trong Đoàn ca múa nhạc của tỉnh. Ông cũng ghi nhận sự nỗ lực vượt khó của mọi người trong đoàn để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Sang năm 2017, có nhiều sự kiện lớn của đất nước và tỉnh, hoạt động văn hóa - văn nghệ cũng sẽ góp phần vào thực hiện nhiệm vụ chính trị của tỉnh nhà. Các cán bộ, ca sĩ, diễn viên, nhân viên tiếp tục nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao, góp phần làm tốt hơn nữa nhiệm vụ tuyên truyền của tỉnh. Tiếp tục nâng cao chất lượng chương trình nghệ thuật của đoàn.

Tại đây, UBND tỉnh đã gửi tặng đoàn phần quà và số tiền trị giá 40 triệu đồng. Dịp này, Đoàn ĐBQH tỉnh cũng gửi tặng đoàn phần quà nhân dịp năm mới.

Đoàn ca múa nhạc dân tộc tỉnh hiện có 40 người. Trong năm 2016, đoàn đã nỗ lực nâng chất 3 loại hình nghệ thuật gồm: Ca, múa, sân khấu. Tuy nhiên, hiện khó khăn lớn nhất của đoàn là còn thiếu cơ sở vật chất để hoạt động và thiếu nhân lực để củng cố loại hình sân khấu.

Tin, ảnh: MỸ XUYÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>