Bế giảng lớp tập huấn về công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng

07/10/2023 | 14:25 GMT+7

(HG) - Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy vừa tổ chức lễ bế giảng lớp tập huấn về công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng. Tham dự có bà Phạm Thị Phượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; cùng lãnh đạo Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Thành ủy Vị Thanh và Huyện ủy Long Mỹ.

Bà Phạm Thị Phượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, đánh giá cao tinh thần học tập, nghiên cứu nghiêm túc của các học viên tại lớp tập huấn.

 Trong thời gian từ ngày 4 đến  6-10, hơn 200 học viên là cán bộ chuyên trách, bán chuyên trách thực hiện công tác kiểm tra, giám sát tại các chi, Đảng bộ thuộc Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Đảng bộ thành phố Vị Thanh và Đảng bộ huyện Long Mỹ đã cùng nhau nghiên cứu, trao đổi 8 chuyên đề trọng tâm về công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng. Điển hình là chuyên đề về phương pháp, trình tự xây dựng một cuộc kiểm tra, giám sát; thẩm tra, xác minh về việc thi hành kỷ luật của Đảng; giải quyết tố cáo của tổ chức Đảng và đảng viên…

Theo đánh giá của ban tổ chức lớp học thì các học viên đều chấp hành tốt thời gian các buổi lên lớp, cũng như tích cực nghiên cứu, trao đổi thông tin về những nội dung có liên quan đến các chuyên đề được tập huấn lần này. 

Phát biểu tại buổi bế giảng lớp tập huấn, bà Phạm Thị Phượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, đánh giá cao công tác tổ chức lớp tập huấn, cũng như tinh thần học tập, nghiên cứu nghiêm túc của các học viên; qua đây góp phần làm cho lớp tập huấn được thành công tốt đẹp. Sau lớp tập huấn, từng đồng chí học viên tiếp tục nghiên cứu thêm tài liệu, thường xuyên trao đổi kinh nghiệm giữa các đơn vị lẫn nhau, từ đó không ngừng nâng cao trình độ về chuyên môn nghiệp vụ trong thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng tại đơn vị. Bên cạnh đó là thực hiện tốt hơn việc tham mưu giúp cấp ủy tại đơn vị mình đang công tác về lãnh đạo, chỉ đạo đoàn kiểm tra, giám sát và xây dựng chương trình kiểm tra, giám sát hàng được hiệu quả.

Tin, ảnh: HỮU PHƯỚC

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>