Hơn 175 triệu đồng trao tặng anh Hò bị liệt do tai nạn giao thông, có 3 con gái nhỏ

14/10/2023 | 11:38 GMT+7

(HGO) - Sáng ngày 14-10, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Chương trình truyền hình nhân đạo Khát vọng sống, thực hiện chương trình “Khát vọng sống” cho gia đình anh Nguyễn Văn Hò, ở ấp 7, xã Vĩnh Thuận Đông, huyện Long Mỹ.

Chương trình Khát vọng sống đến chia sẻ khó khăn cùng gia đình anh Hò.

Anh Hò sống cùng vợ là chị Đặng Thị Lan và 3 con gái là Nguyễn Thị Tím (12 tuổi), Nguyễn Khả Ái (6 tuổi) và Nguyễn Ngọc Khả (4 tuổi). Anh Hò bị tật ở chân từ nhỏ nhưng vẫn cố gắng đi bán vé số để phụ vợ kiếm thêm thu nhập.

Cách đây vài tháng, trên đường đi bán vé số, anh Hò bị tai nạn giao thông dẫn đến chấn thương cột sống, gãy xương đùi và nằm một chỗ cho đến nay. Con gái lớn phải nghỉ học vì khó khăn. Chi phí sinh hoạt của gia đình 5 người hiện nay đè nặng lên đôi vai của chị Lan với thu nhập mỗi tháng từ việc bán vé số khoảng 2,5 triệu đồng. Để chữa bệnh và trang trải cuộc sống, gia đình anh Hò đang nợ 30 triệu đồng.

Trước hoàn cảnh khó khăn của anh Hò, chính quyền địa phương, đại diện chương trình Khát vọng sống, các mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh, hội viên, tình nguyện viên chữ thập đỏ trên địa bàn tỉnh đã ủng hộ hơn 175 triệu đồng, cùng nhiều phần quà có giá trị cho gia đình anh.

Đông đảo mạnh thường quân đã đến giúp đỡ gia đình anh Hò.

Từ đầu năm 2023 đến nay, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp cùng chương trình truyền hình nhân đạo Khát vọng sống giúp đỡ 4 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Hậu Giang.

Tin, ảnh: THANH NGÂN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>