Hoa hậu H'Hen Niê cùng "Ghép đôi trăng tròn" trao tặng quà trung thu đến trẻ em khó khăn Hậu Giang

21/09/2023 | 18:10 GMT+7

(HGO)Chiều ngày 21-9, tại Huyện ủy Vị Thủy đã diễn ra chương trình Tết Trung thu "Ghép đôi trăng tròn", do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phối hợp Bộ Giáo dục và Đào tạo, Hội đồng Đội Trung ương, cùng Hội Chữ thập đỏ tỉnh, huyện Vị Thủy thực hiện.

Chiến dịch “Ghép đôi trăng tròn” cũng là một trong nhiều hoạt động thiết thực mà Hội Chữ Thập đỏ Việt Nam hỗ trợ cho các em nhỏ trong chương trình “Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyết tật” đã triển khai trên khắp cả nước từ đầu năm 2023 đến nay.

Ông Trần Văn Huyến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê, Đại sứ chương trình "Ghép đôi trăng tròn" trao quà đến các em thiếu nhi.

Đến tham dự chương trình có sự góp mặt của ông Trần Văn Huyến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; bà Mã Thị Tươi, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; bà Hồ Thu Ánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể, huyện Vị Thủy và 400 em thiếu nhi.

Tại đây, bà Hồ Thu Ánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đã gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, đơn vị tài trợ, các doanh nghiệp đã đến Hậu Giang tổ chức một chương trình Tết Trung thu đầy ý nghĩa. Giúp cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn có được sân chơi lành mạnh, bổ ích. Thông qua những hoạt động ý nghĩa như hôm nay, sẽ giúp nâng cao hơn nữa trách nhiệm của cả hệ thống chính trị và cộng đồng quan tâm, chăm sóc các cháu thiếu nhi nhiều hơn nữa cả về thể lực và trí tuệ để các cháu trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước, khuyến khích, động viên tinh thần các em, nhất là trẻ khó khăn nhân dịp đầu năm học mới.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê trao quà và giao lưu cùng các em nhỏ.

Trong chương trình bên cạnh được tham gia các hoạt động ý nghĩa, đã có 400 phần quà đã được trao tặng cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Vị Thủy. Mỗi phần gồm bánh, sữa, lồng đèn, dụng cụ học tập...

Trên địa bàn huyện Vị Thủy hiện có 21.324 trẻ em. Trong đó, số trẻ em khuyết tật là 146 em, 44 em có hoàn cảnh mồ côi và 1.835 em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tin, ảnh: THANH NGÂN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>