Ký kết giao ước thi đua Khối các cơ quan ngân hàng

26/07/2023 | 16:37 GMT+7

(HGO) - Mới đây, tại Agribank Chi nhánh tỉnh Hậu Giang đã diễn ra Hội nghị ký kết Giao ước thi đua năm 2023 giữa các thành viên trong khối các cơ quan ngân hàng tỉnh. Đến dự có ông Hồ La Thành, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Hậu Giang; ông Phạm Vương Huyền, Trưởng Ban Thi đua, khen thưởng tỉnh Hậu Giang; lãnh đạo các ngân hàng trong khối tham dự.

Lãnh đạo các đơn vị trong khối đã thống nhất ký kết giao ước thi đua năm 2023.

Tại hội nghị, các thành viên trong khối đã nghe kế hoạch phát động phong trào thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ngành Ngân hàng tỉnh Hậu Giang thông qua nội dung ký kết giao ước thi đua năm 2023. Đồng thời, các thành viên đóng góp ý kiến cho dự thảo thang điểm thi đua khối các cơ quan ngân hàng năm 2023.

Kết luận hội nghị, ông Lê Viết Quyền, Giám đốc Agribank Chi nhánh tỉnh Hậu Giang, Trưởng khối thi đua đề nghị các thành viên trong khối dựa trên kế hoạch đã đề ra và căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ của từng đơn vị, tổ chức hoạt động thi đua phải thiết thực, hiệu quả, gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị, bám sát chương trình hành động của ngành Ngân hàng thực hiện Nghị quyết số 50/NQ-CP ngày 20/5/2021 của Chính phủ và chỉ thị 04 của Tỉnh uỷ Hậu Giang, đặc biệt là lập thành tích chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập tỉnh và của ngành Ngân hàng trên địa bàn tỉnh. Đồng thời kêu gọi toàn thể công chức, viên chức và người lao động ngành Ngân hàng trên địa bàn tích cực tham gia với tinh thần yêu nước, yêu nghề, quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023 và những năm tiếp theo.

Tin, ảnh: THANH TÙNG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>