Báo Hậu Giang trao nhiều phần quà, học bổng cho học sinh với tổng giá trị khoảng 100 triệu đồng

06/09/2023 | 09:05 GMT+7

(HG) - Báo Hậu Giang vừa phối hợp với Công ty TNHH Giấy Lee&Man Việt Nam trao tặng 50 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các em học sinh trên địa bàn tỉnh. Đây là chương trình phối hợp được Báo Hậu Giang thực hiện hàng năm với Công ty TNHH Giấy Lee&Man Việt Nam để hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện vươn lên trong học tập.

Ông Hồ Công Nguyên, Phó Tổng Biên tập Báo Hậu Giang, trao học bổng cho các em học sinh khó khăn Trường THCS Chiêm Thành Tấn, ở xã Vĩnh Viễn A, huyện Long Mỹ.

Nhân dịp đầu năm học mới 2023-2024, Đội công tác xã hội Báo Hậu Giang đã nhận được sự hỗ trợ của các cơ quan, doanh nghiệp như: Công ty TNHH Giấy Lee&Man Việt Nam; Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Hậu Giang, VNPT Hậu Giang, Bảo hiểm xã hội Hậu Giang; Agribank Hậu Giang; Sở NN&PTNT Hậu Giang, Cục Quản lý thị trường Hậu Giang, Sở Tài chính tỉnh, Bưu điện Hậu Giang... đã hỗ trợ tập, học bổng, ba lô cho các em học sinh nghèo, khó khăn trên địa bàn tỉnh. Tất cả được Đội công tác xã hội Báo Hậu Giang hỗ trợ lại cho các trường học, một số địa phương trong tỉnh và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Bà Trần Thị Kim Liên (thứ 5 từ trái sang), Đại diện Công ty TNHH Giấy Lee&Man Việt Nam, trao học bổng cho học sinh Trường THCS Chiêm Thành Tấn.

Tính ra, đợt khai giảng năm nay, Đội công tác xã hội Báo Hậu Giang đã trao 50 suất học bổng, 100 ba lô, hơn 6.000 quyển tập... cho các học sinh trên địa bàn tỉnh, tổng giá trị khoảng 100 triệu đồng.

Đội công tác xã hội Báo Hậu Giang cảm ơn sự hỗ trợ của các đơn vị và mong tiếp tục nhận được sự quan tâm hỗ trợ từ các cơ quan, doanh nghiệp trong thời gian tới, thông qua số điện thoại 0293.3878769; số tài khoản 73710000280839 tại Ngân hàng BIDV - Chi nhánh Hậu Giang.

Tin, ảnh: H.THU

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>