Vận chuyển hàng đi Mỹ nhận hàng siêu tốc, miễn phí đóng gói

16/09/2023 | 08:19 GMT+7

Quý Nam nhận vận chuyển hàng đi Mỹ giá rẻ, bảo hiểm 100% và miễn phí toàn bộ đóng gói, thủ tục. Đặc biệt thời gian nhận hàng tại Mỹ nhanh chóng chỉ từ 3 ngày.

Vận chuyển hàng đi Mỹ gồm những mặt hàng nào?

Quý Nam nhận gửi đa dạng nhiều mặt hàng từ Việt Nam đi Mỹ cho đối tác, người thân hay mục đích kinh doanh. Các mặt hàng được phép gửi sang Mỹ gồm:

- Tài liệu: Gồm các loại giấy tờ, sách báo, tài liệu sang Mỹ và đảm bảo không liên quan tới chính trị hay chiến tranh.

- Hàng thông thường: Các loại giày dép, túi xách, đồ dùng cá nhân, quần áo...

- Gửi hàng thực phẩm: Các loại hạt, thực phẩm khô, gia vị, mì gói của Việt Nam sang Mỹ.

- Hàng mỹ phẩm: Dụng cụ làm nail, chăm sóc tóc, kem dưỡng da...

- Đồ gia dụng: Bếp từ, máy xay sinh tố, nồi cơm điện được gửi sang Mỹ tại Quý Nam.

- Dược phẩm: Khách hàng có thể gửi các loại thực phẩm chức năng, thuốc men các loại sang Mỹ với nguồn gốc rõ ràng.

>> Quý Nam từ chối gửi các mặt hàng cấm theo quy định như vũ khí, thú cưng, gỗ quý hiếm, chất kích thích, các mặt hàng có nguồn gốc không rõ ràng và hàng giả, hàng nhái của những thương hiệu nổi tiếng. 

Quý Nam nhận gửi đa dạng nhiều mặt hàng sang Mỹ

Thủ tục gửi hàng đi Mỹ giá rẻ tại TPHCM

Để gửi hàng đi Mỹ giá rẻ tại TPHCM khách hàng cần chuẩn bị đầy đủ các loại thủ tục và giấy tờ sau đây:

Chuẩn bị hàng hoá theo quy định

Trước tiên khách hàng cần chuẩn bị hàng hoá gửi sang Mỹ theo đúng quy định, đó là các mặt hàng được phép gửi như trên. Khách hàng có thể đóng gói sơ qua hàng hoá tại nhà và sẽ được Quý Nam đóng gói lại tại kho miễn phí để đảm bảo an toàn khi vận chuyển.

Chuẩn bị thông tin người gửi và người nhận

Khách hàng cần cung cấp đầy đủ thông tin của người gửi và người nhận để nhân viên của Quý Nam dễ dàng liên hệ khi giao hàng cũng như giải quyết những rủi ro phát sinh.

Chuẩn bị thẻ căn cước công dân

Người gửi hàng sang Mỹ cần cung cấp căn cước công dân bản gốc hoặc hình ảnh, bản photo. Đây là thủ tục cần thiết khi vận chuyển hàng đi Mỹ tại Quý Nam để dễ dàng giải quyết khi có vấn để xảy ra về đơn hàng.

Chuẩn bị đầy đủ thủ tục khi gửi hàng sang Mỹ tại Quý Nam

Bảng giá vận chuyển hàng đi Mỹ tại Quý Nam

Dịch vụ vận chuyển hàng đi Mỹ tại Quý Nam luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu và có cước phí rẻ nhất thị trường. Quý Nam có chính sách ưu đãi khi gửi hàng với số lượng lớn > 20kg. Bảng giá gửi hàng đi Mỹ giá rẻ tại TPHCM tại Quý Nam công khai minh bạch. Khách hàng có thể tham khảo dưới đây:

Tiện ích khi vận chuyển hàng đi Mỹ tại Quý Nam

Lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng đi Mỹ tại Quý Nam khách hàng sẽ nhận được nhiều tiện ích nổi bật như:

Lấy hàng tận nơi và giao tại nhà

Quý Nam hỗ trợ lấy hàng tại nhà với một khoản phí dịch vụ nhỏ tiền xăng dầu, giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian mang hàng tới kho. Hàng hoá được vận chuyển tới Mỹ sẽ được giao tại nhà theo hình thức door to door.

Miễn phí hút chân không và đóng gói

Quý Nam miễn phí toàn bộ chi phí đóng gói và hút chân không hàng hoá. Vì vậy sẽ giúp khách hàng yên tâm về hàng hoá vận chuyển an toàn và tiết kiệm chi phí. 

Miễn phí làm thủ tục, giấy tờ

Toàn bộ thủ tục giấy tờ vận chuyển hàng đi Mỹ tại Quý Nam được miễn phí 100%. Vì vậy khách hàng sẽ không phải mất thời gian lo thủ tục và tập trung hơn vào công việc kinh doanh của mình.

Quý Nam miễn phí toàn bộ thủ tục giấy tờ khi gửi hàng sang Mỹ

Bao thuế nhập khẩu vào Mỹ

Quý Nam bao toàn bộ thuế nhập khẩu hàng hóa vào Mỹ cho tất cả các khách hàng. Với tiện ích này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và chi phí hiệu quả khi gửi hàng tới xứ cờ hoa.

Bảo hiểm hàng hoá 100%

Quý Nam luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên đầu với chính sách đóng bảo hiểm 100%. Mọi trường hợp phát sinh như hàng hoá bị hư hỏng, thiếu hàng, thất lạc… đều được đền bù đầy đủ.

Tư vấn nhiệt tình chu đáo

Đội ngũ nhân viên của Quý Nam luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng khi gửi hàng tới Mỹ nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.

Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ giá rẻ tại TPHCM của Quý Nam chính là giải pháp tốt nhất dành cho các khách hàng kinh doanh hoặc thường xuyên có nhu cầu gửi hàng tới xứ cờ hoa cho người thân, bạn bè. Giá cước siêu rẻ, vận chuyển nhanh, nhiều tiện ích miễn phí là những lý do mà khách hàng khó có thể chối từ được dịch vụ vận chuyển hàng đi Mỹ tại Quý Nam.

 

CÔNG TY QUÝ NAM

Văn Phòng TP HCM

* Số 34, Nguyễn Trọng Lội, P.4, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Văn Phòng Hà Nội

* Số 9 Dãy B9 Đầm Trấu, P. Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Liên hệ

* 09 0101 8686

* 0793 22 44 88

* 0906 835 123

* Email: 11@quynam.vn

* Web: https://quynam.vn/

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>