Ship hàng đi Mỹ giá rẻ, nhận hàng siêu tốc 3 - 5 ngày

16/09/2023 | 10:29 GMT+7

VHE nhận ship hàng đi Mỹ giá rẻ, miễn phí đóng gói, thời gian nhận hàng nhanh chóng chỉ sau 3 - 5 ngày và giao hàng door to door cam kết đầy đủ số lượng.

Những lý do nên ship hàng đi Mỹ tại VHE

Nhận gửi đa dạng nhiều mặt hàng, tiết kiệm thời gian, giao hàng tại nhà, miễn phí đóng gói, bảo hiểm hàng hoá và đặc biệt có cước phí siêu ưu đãi… đó là những lý do nên ship hàng đi Mỹ tại VHE.       

Nhận hàng nhanh chóng

Gửi hàng đi Mỹ tại VHE khách hàng sẽ tiết kiệm thời gian hiệu quả, chỉ sau 3 đến 5 ngày làm việc đơn hàng sẽ được giao tới đúng địa chỉ của người nhận.    

Gửi đa dạng nhiều mặt hàng

Dịch vụ ship hàng đi Mỹ giá rẻ tại VHE nhận gửi đa dạng nhiều mặt hàng khác nhau: Hàng gọn nhẹ, hàng cồng kềnh, hàng có tính chất đặc biệt.         

Giao hàng door to door

Hàng hoá được ship tới Mỹ sẽ được nhân viên của VHE giao tại nhà theo hình thức door to door. Vì vậy sẽ giúp người nhận và người gửi tiết kiệm được một khoản chi phí hiệu quả. 

Miễn phí đóng gói hàng hoá

VHE miễn phí toàn bộ chi phí đóng gói và hút chân không cho khách hàng. Cam kết đóng gói theo đúng quy định của hãng vận chuyển và đảm bảo an toàn khi gửi sang Mỹ.

Bảo hiểm 100%

VHE đóng bảo hiểm cho tất cả các đơn hàng và đảm bảo hàng hóa được ship an toàn sang Mỹ. Bất kỳ rủi ro nào trong quá trình vận chuyển sẽ được VHE bồi thường một cách đầy đủ theo đúng quy định.

Cước phí siêu ưu đãi

Phí ship hàng đi Mỹ giá rẻ tại VHE kèm theo nhiều ưu đãi dành cho khách hàng gửi với số lượng lớn, sale off 10% cho khách hàng mới và nhiều khuyến mãi vào dịp lễ Tết.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn khi ship hàng đi Mỹ tại VHE

Bảng giá gửi hàng đi Mỹ tại VHE

Gửi hàng đi Mỹ với số lượng càng lớn thì giá càng rẻ. Chẳng hạn như: Nếu khách hàng gửi đơn hàng có trọng lượng 2kg với cước phí 1.230.000đ. Tuy nhiên, nếu gửi 20kg nếu tính ra mỗi kg chỉ 355.000đ/kg. Chính vì vậy, khi khách hàng gửi với số lượng lớn sẽ có giá ưu đãi và có lợi hơn so với gửi ít hàng hoá. 

Cước phí gửi hàng đi Mỹ tại VHE được tính theo trọng lượng, đơn hàng càng nặng thì giá càng rẻ. Công thức tính cước phí như sau:

Dài * rộng * cao = A. Lấy A chia cho 5000 = B. So sánh B với trọng lượng thực tế của đơn hàng (C). So sánh B và C nếu số nào lớn hơn sẽ được tính làm cước phí gửi hàng sang Mỹ. 

Quy cách đóng gói hàng hóa gửi đi Mỹ

VHE luôn chú trọng trong khâu đóng gói khi ship hàng đi Mỹ nhằm đảm bảo an toàn trong suốt quá trình vận chuyển. Với từng mặt hàng sẽ có cách đóng gói riêng, cùng tìm hiểu cụ thể dưới đây:

- Hàng cồng kềnh: Sẽ được tháo dỡ và xếp trong thùng carton cứng khi đóng gói.

- Hàng dễ vỡ: Đối với các mặt hàng dễ vỡ được bọc chống sốc, thêm mút đảm bảo an toàn khi vận chuyển.

- Hàng thực phẩm: Được hút chân không để đảm bảo chất lượng sản phẩm khi gửi sang Mỹ.

VHE luôn đảm bảo quy cách đóng gói hàng hoá an toàn khi vận chuyển

Quy trình ship hàng đi Mỹ tại VHE

Nắm rõ quy trình ship hàng đi Mỹ giá rẻ tại VHE khách hàng sẽ dễ dàng và chủ động hơn trong việc gửi hàng đảm bảo nhanh chóng nhất. Cụ thể các bước như sau:

Bước 1: Liên hệ với nhân viên của VHE gửi hàng sang Mỹ

Khách hàng vui lòng liên hệ với nhân viên của VHE để được tư vấn về các mặt hàng được phép gửi sang Mỹ, thủ tục giấy tờ, các chính sách đi kèm...

Bước 2: Đóng gói hàng hoá và gửi về kho của VHE

Lưu ý khi ship hàng đi Mỹ tại VHE khách hàng không cần đóng gói hàng hoá quá tỉ mỉ, chỉ cần gửi hàng về kho sẽ được nhân viên hỗ trợ đóng gói an toàn. Toàn bộ chi phí đóng gói đều được VHE miễn phí 100%.

Bước 3: Nhận hàng tại Mỹ

Sau 7 đến 10 ngày làm việc đơn hàng được vận chuyển tới Mỹ và giao tới đúng địa chỉ người nhận an toàn, nhanh chóng. Nếu đơn hàng có thuế nhập khẩu khách hàng có thể thanh toán thêm khoản phí này.

Liên hệ với nhân viên của VHE để được tư vấn tận tình khi gửi hàng sang Mỹ

Những câu hỏi thường gặp khi ship hàng đi Mỹ

1. Thủ tục gửi hàng đi Mỹ gồm những gì?

>> Khách hàng cần chuẩn bị thẻ căn cước công dân bản chính hoặc bản photo hay hình ảnh. 

2. Phí gửi 1kg hàng sang Mỹ bao nhiêu?

>> Cước phí ship hàng sang Mỹ tại VHE đối với 1kg hàng hóa dao động từ 900.000 - 1.200.000đ tuỳ theo nhiều yếu tố. 

3. Giao nhận hàng tại Mỹ bằng hình thức nào?

>> VHE giao hàng tới địa chỉ người nhận ở Mỹ theo hình thức door to door. 

Ship hàng đi Mỹ giá rẻ tại VHE khách hàng không chỉ được nhận giá cước siêu ưu đãi, nhiều tiện ích miễn phí mà còn được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, chuyên nghiệp nhất. Tất cả đều đó sẽ giúp khách hàng lựa chọn được cho mình giải pháp tốt nhất khi có nhu cầu gửi hàng hóa cho đối tác, người thân tại xứ cờ hoa. 

 

CÔNG TY VHE EXPRESS

Add: 34 Nguyễn Trọng Lội, P4, Quận Tân Bình, TP HCM

Điện thoại:0909 573 466

Zalo: 0909 573 466

Email: gm@vhe.vn

Web: https://vhe.vn/

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>