Nhà hàng Bông Sen

Địa chỉ ẩm thực chất lượng, với nét riêng hấp dẫn, độc đáo, phục vụ chuyên nghiệp

28/07/2023 | 08:45 GMT+7

Mong muốn mang ẩm thực Hậu Giang đến gần hơn với nhiều thực khách trong và ngoài tỉnh, Nhà hàng Bông Sen (thành phố Vị Thanh) với cách làm mới mẻ đã và đang có nhiều hoạt động, chương trình phục vụ khách hàng mới đầy hấp dẫn, hiện đại. Nét riêng thú vị đó chính là chất lượng món ăn được nâng tầm, thái độ phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, tổ chức thực đơn buffet đa dạng, độc đáo thu hút thực khách.

“Hoa Hậu Jennifer Nguyễn bày tỏ: “Tôi muốn tất cả mọi thực khách khi đến với Nhà hàng Bông Sen, đều được phục vụ với thái độ tận tâm, chu đáo nhất”.”

 

Chung tay cùng tỉnh phát triển kinh tế đêm

Nhà hàng Bông Sen có không gian nằm ngay bên trong khuôn viên Khách sạn Bông Sen vô cùng rộng rãi, thoáng mát, thanh lịch, có thể phục vụ thực khách với số lượng 300 khách trong sảnh nhà hàng và 1.000 khách ngoài trời, phù hợp cho khách hàng ăn sáng, tổ chức những tiệc cưới, tiệc sinh nhật hay những hoạt động ngoài trời.

Tại sảnh lớn nhà hàng còn bố trí một sân khấu đẹp mắt, không gian rộng, bàn ghế sang trọng, để tổ chức các hoạt động văn nghệ, giao lưu đờn ca tài tử, khiêu vũ… với sự trang bị của đủ loại tiện nghi, âm thanh và ánh sáng phục vụ khách hàng.

Giám đốc Nhà hàng Bông Sen Nguyễn Tấn Yến Nhung (Hoa hậu Jennifer Nguyễn), chia sẻ: “Tại Nhà hàng Bông Sen thực khách sẽ hài lòng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, với trang phục áo bà ba truyền thống niềm nở hướng dẫn khách hàng tận tâm. Khách hàng sẽ vừa được thư giãn, ngắm khung cảnh thơ mộng, nhẹ nhàng vừa thưởng thức các món ăn đậm chất miền Tây, sông nước”. Nhà hàng Bông Sen đang là một trong số những nhà hàng có tiếng tại tỉnh Hậu Giang với độ uy tín chất lượng của nó. Vì thế nên số người đến đặt tiệc, suất ăn tại đây tăng lên theo cấp số nhân.

Nhà hàng với trang phục áo bà ba truyền thống, luôn niềm nở, phục vụ khách hàng tận tâm. Ảnh: LÝ ANH LAM

Hoa hậu Jennifer Nguyễn, Giám đốc Nhà hàng Bông Sen, cho biết: “Tôi muốn tất cả mọi thực khách khi đến đây, đều cảm nhận được sự phục vụ tận tâm, với đội ngũ nhân viên, đầu bếp chuyên nghiệp nhất, thực khách được dùng những thực phẩm chất lượng, ngon nhất, đặc sắc nhất và tự do lựa chọn món ăn yêu thích một cách thoải mái”.

Chị Jennifer Nguyễn đã định cư tại Hoa Kỳ nhiều năm và là một doanh nhân kinh doanh lĩnh vực nhà hàng rất thành công. Cô đạt danh hiệu Hoa hậu Phu nhân - Mrs. Fantastic Model Pageant năm 2017 - Danh xưng cho người phụ nữ có tấm lòng nhân ái cao cả, luôn hướng về cộng đồng với những hoạt động thiết thực. Trở về Việt Nam, với ý định định cư lâu dài, Jennifer Nguyễn mong những ý tưởng mới của mình sẽ góp sức cùng tỉnh Hậu Giang phát triển.

Dự kiến, trong tháng 8, Nhà hàng Bông Sen sẽ tổ chức Cafe ngoài trời và nhiều hoạt động vui chơi giải trí chất lượng, với mục tiêu cùng tỉnh phát triển kinh tế đêm bên dòng Xà No hiền hòa, độc đáo, đầy thú vị, hấp dẫn của tỉnh.

Chị Jennifer Nguyễn đã định cư tại Hoa Kỳ nhiều năm và là một doanh nhân kinh doanh lĩnh vực nhà hàng rất thành công. Cô đạt danh hiệu Hoa hậu Phu nhân - Mrs. Fantastic Model Pageant năm 2017 - Danh xưng cho người phụ nữ có tấm lòng nhân ái cao cả, luôn hướng về cộng đồng với những hoạt động thiết thực.

Trở về Việt Nam, với ý định định cư lâu dài, Jennifer Nguyễn mong những ý tưởng mới của mình sẽ góp sức cùng tỉnh Hậu Giang phát triển.

 

Buffet tự chọn cuối tuần hấp dẫn

Tạo nét mới, lạ không chỉ với hình thức tổ chức những bữa tiệc dùng cơm, phục vụ món ăn cố định theo từng bàn tiệc vào các ngày thứ hai đến thứ sáu hàng tuần, suất cơm trưa văn phòng… Nhà hàng Bông Sen đã có thêm nhiều đổi mới khi Hoa hậu Jennifer Nguyễn chọn hướng mở mới, tổ chức nhà hàng theo hình thức buffet, vào 2 ngày (thứ bảy và chủ nhật hàng tuần). Tất cả món ăn, đồ uống, trái cây tráng miệng… đều được thiết kế bắt mắt, chất lượng, thay đổi món thường xuyên tạo sự mới lạ cho khách hàng, tự lựa chọn theo sở thích.

Buffet cuối tuần (sáng và chiều thứ bảy, chủ nhật) được nhà hàng chuẩn bị với trên 20 món ăn hấp dẫn, thay đổi mỗi ngày. Ảnh: LÝ ANH LAM

Sẽ rất ngon khi khai vị nhẹ nhàng với buffet sáng: salad dầu giấm, súp hoành thánh, súp hải sản, cháo trắng hột vịt muối…; với các món chính đầy năng lượng cho buổi sáng lành mạnh như: phở bò, cơm chiên Dương Châu, cơm lá sen, bún xào, ragu gà, đùi gà chiên, xúc xích, chạo cá thát lát Hậu Giang, bánh phồng chả cá, miến xào hến, tôm nướng muối ớt, bò lúc lắc, khoai tây chiên, gỏi cuốn bì, gỏi cuốn tôm thịt, rau luộc... Các món tráng miệng đa dạng như chè đậu xanh, rau câu mát lạnh, các loại bánh dân gian như: bánh bèo, bánh bông lan, bánh khoai mì nướng, khoai mì cọng trộn dừa, bánh da lợn, bánh bò, xôi lá cẩm, bánh ú lá tre, bánh tai yến, trái cây, nước uống thơm ngon, bổ cho cơ thể: nước ép trái cây, coca cola…

Ưu điểm là giá thành mỗi suất ăn buffet khá phù hợp, chỉ 59.000 đồng/suất cho bữa dùng buffet sáng (thời gian mở từ 6 giờ 30 đến 10 giờ sáng) và 89.000 đồng/suất cho bữa dùng buffet chiều (mở từ 16 giờ đến 21 giờ) có kèm theo lẩu buffet.

Nhà hàng cũng có thêm chế độ ưu đãi hấp dẫn, khi 10 suất buffet đặt trước sẽ được tặng thêm 1 suất cho thực khách. Ngoài ra còn có giá ưu đãi dành cho trẻ em…

Nhà hàng Bông Sen, số 60, Trần Hưng Đạo, khu vực 4, phường V, thành phố Vị Thanh. Để biết thêm thông tin và đặt lịch tiệc cơm, suất ăn… quý khách có thể truy cập https://www.facebook.com/ bongsenrestauranthg hoặc liên hệ trực tiếp với đội ngũ nhân viên của nhà hàng số điện thoại 02936526868, để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Nhà hàng Bông Sen luôn sẵn sàng đón tiếp và phục vụ quý khách với uy tín, thái độ phục vụ tận tâm, trách nhiệm, chu đáo và chất lượng nhất !

 

CAO OANH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>