AMG HOMES VÀ CHỦ ĐẦU TƯ AMECC HẬU GIANG TRAO SỔ HỒNG DỰ ÁN KHU DÂN CƯ 425 TRẦN HƯNG ĐẠO, THÀNH PHỐ VỊ THANH, HẬU GIANG

27/12/2022 | 09:07 GMT+7

Vừa qua, tại trụ sở Công ty Cổ Phần Đầu tư Amecc Hậu Giang đã tổ chức lễ bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất (sổ hồng) cho đại diện cư dân của dự án AMG 425 Trần Hưng Đạo với sự góp mặt đông đảo của quý khách hàng, quý khách mời, quý đối tác kinh doanh và toàn thể cán bộ, nhân viên từ chủ đầu tư.

Trong tiết trời se lạnh cùng với niềm vui hân hoan, sáng ngày 25-12-2022, nhiều cư dân tại dự án Khu dân cư 425 Trần Hưng Đạo (AMG 425 Trần Hưng Đạo), thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang đã được nhận sổ hồng mang tên chính mình chỉ sau vài tháng hoàn thiện dự án. Niềm vui nhân lên khi sổ hồng được giao đến tay quý Khách hàng vào đúng dịp sát Tết cổ truyền 2023.

Đây là nỗ lực rất lớn của chủ đầu tư trong cam kết thực hiện đúng tiến độ dự án, hoàn thiện Shophouse cao cấp, đặc biệt là đúng quy trình hoàn công, thủ tục về thuế tài chính để bàn giao sổ hồng sớm cho cư dân.

Dự án được triển khai xây dựng tại vị trí đắc địa với mặt đường trục chính Trần Hưng Đạo, trung tâm mua sắm sầm uất giáp view khu vực kênh sáng Xà No, đem lại địa thế vượng phong thủy, mang lại tài lộc sự may mắn và sức khỏe cho mọi cư dân nơi đây. Cùng với đó là không gian kiến trúc sống xanh hiện đại, đẳng cấp, tràn đầy sức sống, đem lại một khởi đầu sống hiếm có khó tìm tại thành phố mới nổi này.

Khu dân cư 425 Trần Hưng Đạo (AMG 425 Trần Hưng Đạo) thuộc thương hiệu sản phẩm Shophouse được đầu tư bởi chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư Amecc Hậu Giang và phát triển bởi đơn vị chuyên nghiệp AMG Homes. Chính bởi thế, từ khi cho ra mắt thị trường, dự án đã được kỳ vọng thổi luồng gió mới vào thị trường Bất động sản nơi đây với tiêu chí: không chỉ là nơi an cư lý tưởng, mà còn là một kênh đầu tư sinh lời hàng đầu.

Có thể nói, lễ bàn giao sổ hồng này càng dần khẳng định được vị trí, chỗ đứng của chủ đầu tư Amecc Hậu Giang trên thị trường bất động sản sau một thời gian hình thành và phát triển. Dự kiến, công ty sẽ tiếp tục xây dựng và hoàn công bàn giao sổ hồng cho những khách hàng còn lại vào quý II/2023.

Là một trong những cư dân được nhận sổ hồng sớm đợt này, ông Phạm Ngọc Tuyến, chủ sản phẩm căn shophouse dự án cho biết, thật sự ông rất bất ngờ khi nhận được thông báo nhận sổ hồng. Không ngờ chủ đầu tư có thể sớm hoàn công dự án và giao sổ hồng đến tay khách hàng trong năm 2022 này. "Tôi đọc tin tức thấy tiến độ nhiều dự án bị chậm chễ, không thể giao sổ hồng cho cư dân nên khá lo lắng. Nhưng đến nay, khi cầm được cuốn sổ hồng trong tay ngay trước tết, gia đình tôi rất mừng. Những điều này gây dựng lòng tin và uy tín của chủ đầu tư đến gần hơn với chúng tôi”, một khách hàng nữ giấu tên chia sẻ…

Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Đầu tư Amecc Hậu Giang chia sẻ: "Việc trao sổ hồng cho cư dân hôm nay khẳng định rằng chúng tôi đã nỗ lực giữ niềm tin, uy tín với cư dân tại thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang. Vì vậy, dù khó khăn thì chúng tôi sẽ phải nỗ lực làm cho nó hoàn hảo nhất có thể, không chỉ để tri ân cho khách hang đã và đang đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua mà cũng là giữ vững uy tín cho chính công ty mình”.

Một lần nữa, xin chúc mừng và cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng, đồng hành cùng Công ty Cổ phần Đầu tư Amecc Hậu Giang trong suốt thời gian vừa qua, đặc biệt là trong giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh!

CÔNG TY CỔ PHẦN AMG HOMES

HOTLINE: (0237)866.6666

FANPAGE: AMGHOMES

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>