Đang hoãn chấp hành án lại tiếp tục liên quan đến ma túy

27/03/2024 | 07:42 GMT+7

(HG) - Ngày 25-3, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế ma túy Công an huyện Vị Thủy, phối hợp Công an xã Vị Bình bắt quả tang Phạm Chúc Hạnh (sinh năm 1991) có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy tại nhà ở ấp 4.

Công an bắt quả tang Hạnh cùng tang vật là 8 bịch nilon bên trong có chứa các tinh thể nghi là ma túy, một bộ dụng cụ dùng để sử dụng ma túy và một số vật dụng liên quan ngay tại phòng ngủ của đối tượng.

Phạm Chúc Hạnh cùng tang vật tại hiện trường.

Ngoài ra, lực lượng còn thu giữ thêm 1 bịch nilon bên trong có chứa các tinh thể nghi là ma túy mà Hạnh khai ném qua cửa sổ khi bị bắt. Bước đầu can phạm khai nhận toàn bộ số tinh thể cơ quan công an thu giữ là ma túy đá do đối tượng vừa mua buổi sáng về để sử dụng, đến chiều thì bị bắt.

Trước đó, tháng 6-2020, Công an huyện Vị Thủy bắt quả tang Phạm Chúc Hạnh có hành vi mua bán trái phép chất ma túy cùng tang vật là hơn 42g Methamphetamine hay còn gọi là ma túy đá cũng ngay tại phòng ngủ trên.

Cuối năm 2020, Hạnh bị xử phạt 15 năm tù về tội mua bán trái phép chất ma túy, nhưng cho hoãn thi hành án do nuôi con dưới 36 tháng tuổi đến tháng 10-2024, tuy nhiên đối tượng vẫn quen đường cũ.

Tin, ảnh: THẾ PHONG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>