“Saymee” - Món quà sinh nhật tuổi 30 của MobiFone

18/04/2023 | 04:55 GMT+7

Nhằm đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ và thể hiện sự “sáng tạo, đổi mới” - “không lùi bước” và “thấu hiểu” của MobiFone trên thị trường, do đó, nhân kỷ niệm tròn 30 năm thành lập (16/4/1993-16/4/2023), MobiFone đã ra mắt thương hiệu mạng di động dành cho giới trẻ mới Saymee - Nhà mạng Gen Z.

Tại hội nghị giới thiệu thương hiệu Saymee, chị Nguyễn Ngọc Anh (thứ 2 từ phải sang), Giám đốc MobiFone Hậu Giang, trao thưởng vinh danh đại lý xuất sắc của MobiFone tại Hậu Giang trong chương trình thi đua năm 2022.

Đại diện MobiFone cho biết, trong suốt 30 năm kể từ ngày thành lập đến nay, đơn vị không ngừng cho ra đời những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, đồng thời triển khai những chính sách khuyến mãi, chương trình bán hàng hấp dẫn để phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu của các đại lý bán hàng và khách hàng trên cả nước.

Chị Nguyễn Ngọc Anh, Giám đốc MobiFone tỉnh Hậu Giang, cho biết: “MobiFone tự hào là mạng di động đầu tiên của Việt Nam. Trải qua 30 năm thành lập, đất nước chúng ta chứng kiến sự phát triển vượt bậc của ngành viễn thông di động, trong đó có MobiFone. Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập của MobiFone, tập thể CBCNV MobiFone Hậu Giang xin gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo tỉnh, các sở, ban, ngành, địa phương, quý khách hàng và đại lý đã hỗ trợ, tạo điều kiện, tin tưởng, ủng hộ MobiFone trong suốt thời gian qua. Từ đó, góp phần giúp cho MobiFone không ngừng lớn mạnh và phát triển”.

Cùng với MobiFone cả nước, MobiFone Hậu Giang cũng vừa tổ chức buổi gặp gỡ với hơn 200 đại lý bán hàng trên địa bàn tỉnh Hậu Giang để cùng nhau ôn lại kỷ niệm 30 năm thành lập và giới thiệu những tính năng hấp dẫn từ thương hiệu mới Saymee. “Saymee - Nhà mạng Gen Z” là nhà mạng tiên phong cho giới trẻ. Saymee được sáng tạo bởi Gen Z và dành riêng cho Gen Z. Mang trong mình tinh thần của một nhà thám hiểm, Saymee mong muốn truyền tải tinh thần mạnh mẽ của một nhà mạng dám bứt phá giới hạn, vượt qua chính mình, sẵn sàng mang tới những trải nghiệm khác biệt dành cho các bạn trẻ - thế hệ tương lai của đất nước.

Anh Trần Hồ Đăng Khoa, đại diện thương hiệu Saymee, thông tin: “Sim di động mang thương hiệu Saymee sẽ có 3 gói cước chính với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng. Cụ thể, gói cước “Trót yêu” với 3GB/ngày, “See tình” 5GB/ngày và “Tri kỷ” 7GB/ngày. Đặc biệt, cả 3 gói cước trên đều miễn phí cước cuộc gọi dưới 10p tới mạng MobiFone và Saymee. Đặc biệt, khi khách hàng sử dụng Saymee còn được hưởng nhiều tính năng tiên phong chưa từng có tiền lệ trên thị trường, nhất là tính năng “cú đêm”. Theo đó, với tính năng “cú đêm” được áp dụng trong khung giờ từ 23 giờ đêm đến 6 giờ sáng hôm sau thì Saymee sẽ miễn phí hoàn toàn 100% dung lượng tốc độ cao cho khách hàng có nhu cầu sử dụng internet”.

Đại diện Saymee trao đổi thông tin với khách hàng tại Hậu Giang nhân sự kiện giới thiệu sản phẩm Saymee.

Ngoài ra, những trải nghiệm độc đáo, khác biệt, bám sát nhu cầu và cá tính giới trẻ cũng sẽ được Saymee liên tục cung cấp trên nền tảng ứng dụng Saymee, nhằm giúp các khách hàng Saymee có thể tự “chăm sóc” chính mình trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ của nhà mạng Gen Z độc đáo này.

Bên cạnh đó, Saymee cũng cam kết sẽ luôn nỗ lực để trở thành nhà mạng tiên phong dành cho giới trẻ với các sản phẩm và dịch vụ độc đáo, giúp giới trẻ khám phá bản thân, khám phá cuộc sống và mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội. Để từ đó giúp giới trẻ tận hưởng cuộc sống thông qua các sản phẩm, dịch vụ trên nền tảng số…

MobiFone dựa trên 5 trụ cột chính là Khách hàng - Sản phẩm - Công nghệ - Vận hành - Năng lực, MobiFone đặt ra cho mình những mục tiêu cụ thể cho tới năm 2025 để “giữ vững viễn thông - tấn công không gian mới”, phát triển kinh doanh Hạ tầng số - Nền tảng, Giải pháp số - Nội dung số.

 

Bài, ảnh: HỮU PHƯỚC

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>