MobiFone Hậu Giang phát triển gắn với cộng đồng

14/06/2023 | 08:03 GMT+7

Không chỉ chú trọng phát triển trong các hoạt động kinh doanh viễn thông - công nghệ thông tin, phân phối bán lẻ, MobiFone Hậu Giang không ngừng đẩy mạnh các hoạt động an sinh xã hội vì cộng đồng.

MobiFone tỉnh Hậu Giang tham gia hội thảo Giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp năm 2023 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Hậu Giang.

MobiFone tỉnh Hậu Giang là đơn vị trực thuộc Công ty dịch vụ MobiFone khu vực 9. Với lĩnh vực kinh doanh chính là dịch vụ viễn thông di động, các sản phẩm và dịch vụ mà MobiFone cung cấp cụ thể như: dịch vụ viễn thông truyền thống, VAS, Data, Internet & truyền hình IPTV/cable TV, sản phẩm khách hàng doanh nghiệp, dịch vụ công nghệ thông tin, bán lẻ và phân phối.

 Bên cạnh phát triển lĩnh vực kinh doanh dịch vụ viễn thông truyền thống tại Hậu Giang, MobiFone tỉnh Hậu Giang còn đẩy mạnh phát triển các hạ tầng số, nền tảng số, coi đây là giải pháp chiến lược để thúc đẩy công cuộc chuyển đổi số, hiện nay MobiFone tỉnh Hậu Giang đã triển khai cung cấp các dịch vụ chứng thực chữ ký số, trung gian thanh toán, hệ sinh thái tài chính số toàn diện MobiFone Money, hóa đơn điện tử, truyền hình OTT và dịch vụ nội dung trên mạng viễn thông. Đặc biệt, một số giải pháp khác cao cấp với hàm lượng công nghệ cao cũng sẵn sàng được đưa vào triển khai như Cơ sở thông tin xã hội điện tử, Hệ thống truyền thanh thông minh và Hệ thống quản lý cán bộ điện tử.

Là một trong những nhà mạng lớn đang hoạt động trong lĩnh vực viễn thông tại Hậu Giang, MobiFone Hậu Giang luôn tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ có chất lượng tốt nhất. MobiFone luôn được đánh giá là nhà mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất. Cá nhân hóa và lấy khách hàng làm trung tâm chính là yếu tố tiên quyết giúp MobiFone Hậu Giang có được sự tin tưởng của khách hàng. Cùng với việc tìm hiểu, nghiên cứu kỹ lưỡng nhu cầu của khách hàng để phát triển sản phẩm, dịch vụ, việc ứng dụng các công nghệ hiện đại, tiên tiến, phù hợp với xu thế cũng được MobiFone Hậu Giang chú trọng với mong muốn đem đến những trải nghiệm tối ưu nhất cho người dùng.

Không chỉ hướng tới mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ có chất lượng tốt nhất, MobiFone Hậu Giang còn quan tâm đến các hoạt động hướng về cộng đồng thông qua các chương trình và hoạt động ý nghĩa như: Hiến máu tình nguyện, Tặng quà cho trẻ em mồ côi, MobiFone chia sẻ, Tan ca sôi động, Chuyển đổi số trong cộng đồng, Vì nụ cười của em…

Bà Nguyễn Ngọc Anh, Giám đốc MobiFone Hậu Giang (thứ 2 từ trái sang) trao quà cho gia đình cán bộ, chiến sĩ có con mắc bệnh khuyết tật.

Với những hoạt động hướng đến cộng đồng cũng như đóng góp vào sự phát triển kinh tế của Hậu Giang, MobiFone Hậu Giang đã vinh dự nhận được nhiều giấy khen do các sở, ban, ngành và tỉnh khen tặng như: Sở thông tin và Truyền thông tỉnh Hậu Giang khen tặng vì “đã có thành tích hoàn thành tốt nhiệm vụ trong công tác phòng, chống tội phạm lĩnh vực thông tin và truyền thông năm 2022 trên địa bàn tỉnh Hậu Giang”, và bằng khen do Ủy ban nhân dân tỉnh Hậu Giang khen tặng “đã có thành tích xuất sắc trong tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Hậu Giang năm 2022”...

Hiện tại, ở mỗi thành phố, thị xã và huyện của tỉnh Hậu Giang, MobiFone Hậu Giang đều bố trí các cửa hàng giao dịch, đại lý chuyên phục vụ khách hàng về các vấn đề có liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ mà MobiFone cấp. MobiFone Hậu Giang hoạt động kinh doanh tại các huyện, thị xã và thành phố tại Hậu Giang đã và đang phát triển không ngừng để cung cấp đến quý khách hàng các sản phẩm dịch vụ tốt nhất. Hy vọng rằng quý khách hàng sẽ luôn hài lòng với các sản phẩm dịch vụ cũng như trải nghiệm mà MobiFone mang đến.

ĐÌNH PHIÊN - MobiFone Hậu Giang

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>