Giá vàng giảm ngày vía Thần Tài

19/02/2024 | 15:18 GMT+7

(HG) - Sáng nay (mùng 10 tháng Giêng), theo quan niệm dân gian là ngày vía Thần Tài. Trong nhiều năm trở lại đây, nhiều người dân đã có thói quen đi mua vàng vào ngày này để cầu may. Để đáp ứng nhu cầu của người dân, nhiều doanh nghiệp vàng tại Hậu Giang đã mở cửa từ sáng sớm phục vụ người dân. Tuy nhiên, dù nhu cầu mua vàng tăng nhưng giá vàng trong nước lại giảm, trong đó chiều mua vào giảm mạnh hơn chiều bán ra.

Giá vàng giảm, nhiều người đi mua vàng vào ngày vía Thần Tài.

Tại Hậu Giang, giá vàng SJC chiều mua vào giảm 1,3 triệu đồng còn 74,560 triệu đồng/lượng; chiều bán ra là 77,560 triệu đồng/lượng, giảm 900.000 đồng/lượng. Ngoài vàng SJC thì nhẫn tròn trơn cũng là sản phẩm được nhiều người lựa chọn mua ngày vía Thần Tài. Giá vàng nhẫn sáng nay ít biến động hơn. Theo đó, giá nhẫn tròn trơn SJC 9999 bán ra dao động từ 64,760-64,860 triệu đồng/lượng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày vía Thần Tài, cửa hàng PNJ Nguyễn Thái Học, thành phố Vị Thanh ra mắt nhiều bộ sưu tập trang sức như: Kim Bảo Như Ý, dòng sản phẩm Vàng mini Tiểu Lộc Đại Phát, bộ sưu tập Vàng tài lộc Long Đáo Kim Niên.

Theo đại diện cửa hàng, trong sáng nay, nhiều khách hàng đã thay đổi phương thức bằng cách mua sắm online, đặt hàng sẵn tại nhà, sau đó mới ra cửa hàng để nhận sản phẩm. Hơn nữa, hệ thống thanh toán nhanh chóng, tăng cường nhân lực, cách thức tổ chức bán hàng và vận hành chuyên nghiệp,... đã giúp người dân mua sắm thuận lợi và dễ dàng hơn. Ngoài ra, PNJ còn tập trung vào các hoạt động ấn tượng, nhằm gắn kết khách hàng với “Ghép tài lộc - 100% nhận lộc vàng” diễn ra từ đây đến hết ngày 20-2 với tổng tài lộc lên đến 2024 miếng vàng.

Tin, ảnh: Y.LINH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>