9 tập thể, 20 cá nhân được đề nghị Ban Thường vụ Tỉnh ủy tặng bằng khen

20/11/2023 | 14:17 GMT+7

(HGO) - Sáng ngày 20-11, ông Trần Văn Huyến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; cùng các thành viên Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Tỉnh ủy có cuộc họp xét khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nghị quyết của Đảng.

Quang cảnh cuộc họp.

Tại cuộc họp, lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy thông qua tờ trình đề nghị khen thưởng cho các tập thể, cá nhân đảm bảo điều kiện, tiêu chuẩn sau khi được các cơ quan chức năng rà soát, thẩm định. Cụ thể, Ban Tổ chức Tỉnh ủy đề xuất Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Tỉnh ủy xem xét đề nghị tặng bằng khen của Ban Thường vụ Tỉnh ủy đối với 9 tập thể và 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong 5 năm thực hiện Kết luận số 38 ngày 13/11/2018 của Bộ Chính trị về tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 22 của Ban Chấp hành Trung ương khóa X về nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên.

Sau khi góp ý thảo luận, các thành viên Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Tỉnh ủy đã thống nhất đề xuất Ban Thường vụ Tỉnh ủy tặng bằng khen đối với 9 tập thể, 20 cá nhân. Phát biểu tại cuộc họp, ông Trần Văn Huyến cho rằng qua rà soát, thẩm định điều kiện, tiêu chuẩn của cơ quan chức năng, các tổ chức đảng, cá nhân được xét khen thưởng lần này đều thực sự “trong sạch, vững mạnh” và tiêu biểu xuất sắc, xứng đáng với thành tích đạt được thời gian qua. Từ đó, ông thống nhất với nội dung tờ trình đề nghị Ban Thường vụ Tỉnh ủy tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong việc nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên 5 năm qua.

Tin, ảnh: GIA NGUYỄN

Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>