Giải tỏa hành lang ATGT đường bộ trên tuyến Quốc lộ 61

11/03/2024 | 07:48 GMT+7

(HG) - Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh vừa phối hợp với Ban An toàn giao thông huyện Phụng Hiệp và các đơn vị liên quan ra quân lập lại trật tự ATGT và giải tỏa hành lang ATGT đường bộ trên tuyến Quốc lộ 61 đoạn qua xã Tân Bình, nhằm đảm bảo mỹ quan vừa chấn chỉnh tình trạng mua bán lấn chiếm vừa phát quang cây cối che khuất tầm nhìn.

Theo đó, trong đợt 2 này sẽ kéo dài 4 ngày, ngành chức năng sẽ thực hiện trên tuyến Quốc lộ 61, đoạn từ thị trấn Rạch Gòi đến thị trấn Kinh Cùng. Theo đó, ngoài việc phát quang cây xanh đảm bảo đường thông, hè thoáng, ngành chức năng cũng kẻ vạch sơn 2 bên đường, mỗi bên vô 2m. Đồng thời, xử lý các mái che lấn chiếm trong phần đất dành cho đường bộ, đảm bảo đường thông hè thoáng trả lại vỉa hè và phần đất dành cho đường bộ để người tham gia giao thông đi bộ an toàn, tránh trường hợp người dân phơi củi, để chậu kiểng, mua bán lấn chiếm ra ngoài.

Trước khi thực hiện, ngành chức năng cũng đã tuyên truyền đến từng hộ gia đình, phát tờ bướm, tờ rơi, hệ thống loa để vận động bà con cùng nhau để thực hiện. Qua mỗi đợt giải tỏa, ngành chức năng cũng tổ chức bàn giao trực tiếp cho UBND xã, thị trấn có liên quan để quản lý, tái hậu kiểm và xử lý nghiêm các trường hợp cố tình vi phạm.

MỘNG TOÀN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>