Tập huấn bồi dưỡng kiến thức về tổ chức quản trị và điều hành hoạt động HTX

17/04/2024 | 11:08 GMT+7

(HG) - Sáng ngày 16-4, Liên minh HTX tỉnh phối hợp với Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ HTX miền Nam tổ chức lớp tập huấn bồi dưỡng kiến thức về tổ chức quản trị và điều hành hoạt động của hợp tác xã (HTX) cho hơn 40 học viên là cán bộ hội đồng quản trị, ban giám đốc các HTX trên địa bàn tỉnh. Tham dự lớp tập huấn có ông Nguyễn Trung Kiên, Phó Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh; thạc sĩ Phạm Phong Phú, Trưởng phòng đào tạo Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ HTX miền Nam; cùng các thành viên là đại diện cơ quan chuyên môn, cán bộ quản lý, thành viên HTX trên địa bàn tỉnh.

Giảng viên Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ HTX miền Nam trình bày, hướng dẫn cho học viên là các HTX trên địa bàn.

Trong thời gian 4 ngày, các học viên được bồi dưỡng kiến thức về cách tổ chức quản trị điều hành HTX, gồm các nội dung như quản trị tài chính, quản trị marketing, quản trị sản xuất nông nghiệp trong HTX...  cũng như các chính sách hỗ trợ và phát triển cho HTX. Những kiến thức được truyền đạt tại lớp bồi dưỡng sẽ giúp cho các học viên nâng cao năng lực quản trị, điều hành HTX, tổ hợp tác hiệu quả hơn, bảo đảm quyền lợi cho các thành viên, góp phần phát triển nền kinh tế tập thể.

Tại lớp bồi dưỡng, các học viên còn được các giảng viên giải đáp những thắc mắc, khó khăn trong công tác vận hành sản xuất, kinh doanh của HTX; đồng thời tiếp cận nhiều kiến thức mới, kỹ năng điều hành nhằm phục vụ tốt hơn công tác phát triển trong thời gian tới.

Tin, ảnh: MAI THANH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>