Mỗi ngày đăng tải hoặc chia sẻ ít nhất 1 thông tin tích cực

29/03/2024 | 08:57 GMT+7

(HG) - Hội LHPN tỉnh vừa phát động thi đua thực hiện mô hình “Phủ xanh thông tin tích cực” trong hệ thống hội các cấp.

Mô hình được thực hiện nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, hội viên, phụ nữ và người dân cùng chung tay tham gia đấu tranh bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, lan tỏa thông tin tích cực về hoạt động của Đảng, Nhà nước và của Hội.

Hội LHPN tỉnh chỉa sẻ thông tin về nữ tướng Nguyễn Thị Định.

Theo đó, Tỉnh hội sẽ xây dựng nội dung tuyên truyền như: thông qua inforgraphic, poster, nhật ký ảnh… sử dụng group Zalo HỘI LHPN CÁC CẤP - HẬU GIANG của Hội LHPN tỉnh để đưa nội dung thông tin cần lan tỏa.

Cụ thể, trước 11h hàng ngày, 100% cán bộ hội cơ sở sẽ lan tỏa thông tin đã được Tỉnh hội tuyên truyền; mỗi cấp hội tự xây dựng 1 nội dung cần tuyên truyền của đơn vị mình để lan tỏa trong ngày; hàng ngày cung cấp ít nhất 1 nội dung cần lan tỏa cho Tỉnh hội nghiên cứu, biên tập sử dụng nếu đảm bảo phù hợp.

Khuyến khích các hội cơ sở vận động cán bộ hội, hội viên, phụ nữ các cấp đăng tải, chia sẻ các thông tin, hình ảnh, bài báo, bài viết hay, có ý nghĩa tuyên truyền, giáo dục để định hướng tư tưởng, giáo dục truyền thống, đạo đức cho hội viên, phụ nữ, những thông tin của các cơ quan, đơn vị trong hệ thống chính trị có ý nghĩa, có tác động đến các tầng lớp phụ nữ…

CAO OANH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>