Tổ chức Tết Trung thu đến 100 con em cán bộ, công chức, người lao động tại Di tích lịch sử

28/09/2023 | 09:36 GMT+7

 (HGO) - Tối 27-9, tại Khu Di tích Chiến thắng Chương Thiện (thành phố Vị Thanh) đã diễn ra chương trình Tết Trung thu 2023, với chủ đề "Đêm hội trăng rằm", do Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức.

Chương trình có sự góp mặt của ông Trương Quốc Hải, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, 100 em nhỏ cùng đến tham dự.

Ông Trương Quốc Hải (áo trắng), Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, trao quà cho các em nhỏ.

Đêm hội nhằm thể hiện sự quan tâm, chăm lo cho con em cán bộ, công chức, người lao động trong Đoàn khối.

Tại đây, ông Trương Quốc Hải đã đọc Thư chúc tết Trung thu năm 2023 của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh, gửi đến các cháu thiếu niên, nhi đồng. Nhấn mạnh: Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân trong tỉnh rất vui mừng và tự hào khi các cháu đã có nhiều cố gắng trong thi đua học tập và rèn luyện tốt để trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, Cháu ngoan Bác Hồ. Các cô, chú sẽ tiếp tục quan tâm, dành cho các cháu những tình cảm và điều kiện thuận lợi nhất để học tập, vui chơi và phát triển toàn diện.

Trong không khí ấm áp của đêm Trung thu, các em nhỏ đã cùng nhau tham gia các trò chơi, giao lưu và thưởng thức các tiết mục văn nghệ. 100 phần quà đã được trao tặng cho các em, mỗi phần trị giá 350 nghìn đồng.

Tin, ảnh: THANH NGÂN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>