Đánh nhau làm 1 người tử vong

26/02/2024 | 13:50 GMT+7

(HGO) – Ngày 26-2, lãnh đạo Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh thông tin, đơn vị đang tiến hành di lý các đối tượng trong vụ đánh nhau tại thị trấn Kinh Cùng, huyện Phụng Hiệp làm 1 người chết để thực hiện các bước điều tra.

Khoảng 18 giờ 30 phút, ngày 25-2, sau khi tiếp nhận thông tin xảy ra vụ đánh nhau có dùng hung khí (dao) giữa 2 nhóm đối tượng tại ấp Long Hòa B, thị trấn Kinh Cùng, huyện Phụng Hiệp, làm chết 1 người và bị thương 5 người, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội cử lực lượng phối hợp với Công an huyện Phụng Hiệp và Công an thị trấn Kinh Cùng tiến hành truy xét bắt giữ các đối tượng có liên quan.

Qua xác minh ban đầu, trước Tết Nguyên đán năm 2023 giữa đối tượng Luân và Nhân xảy ra mâu thuẫn trên mạng xã hội và hẹn gặp nhau nhiều lần để giải quyết nhưng chưa gặp. Đến khoảng 18 giờ 30 phút, ngày 25-2 thì nhóm của Luân (7 đối tượng) và nhóm của Nhân (17 đối tượng) gặp nhau tại quán giải khát thì xảy ra xô xát dẫn đến đánh nhau. Trong lúc đánh nhau, 2 đối tượng nhóm của Luân dùng dao đâm làm cho Lê Hoàng Đạt, sinh năm 2007, ngụ ấp Tân Long, xã Hòa Mỹ, huyện Phụng Hiệp, tử vong tại chỗ và 5 đối tượng khác bị thương.

Sau khi truy bắt, lực lượng đã bắt giữ toàn bộ 7/7 đối tượng trong nhóm của Luân và 15/17 đối tượng nhóm của Nhân (2 đối tượng còn lại đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương thành phố Cần Thơ) và 1 đối tượng thực hiện giúp sức cất giấu 1 con dao sau khi gây án.

NHẬT TÂN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>