Chuẩn bị tốt cho Giải Mekong delta marathon Hậu Giang 2019

26/03/2019 | 09:23 GMT+7

(HG) - Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Công ty Truyền thông Nexus vừa có buổi làm việc với các đơn vị liên quan, gồm: Sở Thông tin và Truyền thông, Báo Hậu Giang, Đài Phát thanh và Truyền hình Hậu Giang, Sở Giao thông Vận tải, Công an tỉnh, UBND thành phố Vị Thanh, huyện Long Mỹ và huyện Vị Thủy về công tác liên quan đến việc tổ chức Giải Mekong delta marathon tỉnh Hậu Giang năm 2019.

Các đơn vị liên quan tiến hành khảo sát các tuyến đường đua.

Theo đó, Sở Thông tin và Truyền thông đang xúc tiến bước vào cao điểm tuyên truyền, phối hợp với báo, đài Trung ương, địa phương, đài truyền thanh trên địa bàn,… đẩy mạnh thông tin về giải. Dự kiến, đến đầu tháng 4, sẽ tiến hành thực hiện truyền thông trực quan để thu hút đông đảo mọi người tham gia. Sở cũng tiến hành làm việc với những đơn vị liên quan lắp đặt các khu vực có wifi miễn phí, phục vụ tốt hơn cho công tác thông tin của báo, đài và nhu cầu sử dụng từ vận động viên. Riêng Báo Hậu Giang đã chủ động xây dựng kế hoạch tuyên truyền về giải từ đầu tháng 3, với những định hướng cụ thể, liên quan đến đường đua, thông điệp giải, quá trình tập luyện của vận động viên trong tỉnh, công tác an ninh, trật tự,…

Chiều cùng ngày, đoàn đã tiến hành khảo sát và chốt lại đường đua các cự ly 5km, 10km, 21km và 42km. Đồng thời, xác định nơi lắp đặt một số điểm tiếp nước, công tác y tế, nhà vệ sinh phục vụ vận động viên,… trên đường đua. Tạo điều kiện để các vận động viên có được sự chăm sóc, hỗ trợ kịp thời, nhằm đạt thành tích cao nhất khi thi đấu. Hôm nay, ngày 26-3, đoàn sẽ tiếp tục làm việc với các đơn vị như Sở Công thương, Sở Y tế,… về công tác giải.

G.K

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>