Hơn 90 học viên tham gia lớp tiếng Nhật, Hàn để đi làm việc, học tập ở nước ngoài

18/07/2023 | 12:59 GMT+7

(HG) - Ngày 17-7, tại Hội trường Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh, đã khai giảng lớp tiếng Nhật cho người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng và tiếng Hàn dành cho du học sinh tại Trường Mokwon Hàn Quốc.

Học viên tham gia buổi lễ khai giảng.

Trong đợt này, Trung tâm Dịch vụ việc làm đã tuyển sinh 95 học viên: 65 học viên tiếng Nhật; 30 học viên tiếng Hàn. Học viên tham gia khóa học được đảm bảo tư vấn đầy đủ các chương trình, chính sách và được cấp giáo trình, đồng phục. Trau dồi về tiếng Nhật, tiếng Hàn, đào tạo các kỹ năng phỏng vấn, phong tục tập quán, văn hóa, tác phong làm việc,...

Đến tham gia buổi khai giảng còn có đại diện các công ty xuất khẩu lao động, công ty du học đến trao đổi, giải đáp thắc mắc của các bạn học viên, phụ huynh về những vấn đề xung quanh cuộc sống, công việc, thu nhập,... khi ra nước ngoài học tập và làm việc.

Từ đầu năm đến nay, Trung tâm Dịch vụ việc làm đã khai giảng 19 lớp dạy ngoại ngữ: 10 lớp dạy tiếng Nhật (198 học viên), 4 lớp dạy tiếng Hoa (81 học viên) và 5 lớp tiếng Hàn (118 học viên).

Tin, ảnh: THANH NGÂN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>