Khởi động năm học mới cùng saymee nhà mạng GenZ

13/11/2023 | 07:50 GMT+7

(HG) - Nhằm khơi dậy tinh thần học tập, tăng tốc bứt phá cho học sinh, sinh viên thế hệ mới, Saymee nhà mạng GenZ đã tổ chức thực hiện chương trình “Back To School” tại các trường Cao đẳng và Trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Hậu Giang. Song hành với đó, chương trình khuyến mãi “Click mua SIM, lim dim xế hịn” cũng chính thức được triển khai, dành tặng những phần quà ý nghĩa như xe máy, laptop, máy tính bảng cho các bạn trẻ đón một năm học mới rực rỡ.

“Back To School” là chuỗi sự kiện chào mừng năm học mới được thực hiện bởi Saymee - nhà mạng “đa-dzi-năng” dành riêng cho thế hệ GenZ, phối hợp tổ chức tại hơn 20 điểm trường Cao đẳng và Trung học phổ thông trên tỉnh Hậu Giang. Với mỗi điểm trường dừng chân, Saymee đã mang đến hàng loạt hoạt động hấp dẫn cùng vô vàn phần quà có giá trị về cả vật chất và tinh thần dành riêng cho các bạn GenZ như:

Kết nối không giới hạn với trạm phát wifi miễn phí từ sóng Saymee

Nhằm kết nối các bạn học sinh, sinh viên đầu năm học mới lại với nhau, “Back To School” mang cột phát sóng wifi miễn phí với tốc độ mạnh mẽ từ SIM data 4G/5G Saymee đến mỗi điểm trường. Chỉ cần quét mã QR, kết nối Internet lập tức được thiết lập, học sinh, sinh viên sẽ tha hồ chia sẻ niềm vui và những hoạt động ý nghĩa đầu năm học mới.

Trạm phát wifi miễn phí từ sóng Saymee kết nối không giới hạn.

Check-in cổng chào “Back to school” nhận quà mê ly

Đồng thời, Saymee kết hợp cùng với các điểm trường thiết kế cổng chào “Back to school” đặc biệt để học sinh, sinh viên thỏa sức check-in mừng năm học mới, khơi gợi tinh thần “sáng tạo” và “không lùi bước” của thế hệ GenZ. Chỉ cần đăng tải hình ảnh lên Facebook kèm hashtag Saymee, mỗi cá nhân sẽ nhận ngay những phần quà hấp dẫn đến từ Saymee như: Khẩu trang y tế, ca nhựa Saymee, bút Saymee,…

Check-in cổng chào “Back to school” nhận quà cùng nhà mạng Saymee.

Rinh quà khủng với chương trình “Click mua SIM, lim dim xế hịn”

Lần đầu tiên, Saymee triển khai chương trình khuyến mãi “Click mua SIM, lim dim xế hịn” với giải thưởng khủng có tổng giá trị lên đến hơn 700 triệu đồng. Từ ngày 5/9/2023 đến hết ngày 5/11/2023 trên phạm vi toàn quốc, tất cả các thuê bao kích hoạt và đăng nhập ứng dụng Saymee thành công sẽ có quyền được tham gia chương trình “Click mua SIM, lim dim xế hịn”, khách hàng may mắn sẽ có cơ hội nhận được một trong các phần quà sau: 9 giải nhất, mỗi giải là một chiếc xe máy Vision phiên bản tiêu chuẩn năm 2023; 18 giải nhì, các bạn sẽ có cơ hội nhận ngay Laptop Asus VivoBook 15X1504VA -NJ070W; và 27 chiếc Samsung GalaxyTab A8.

Các bạn học sinh trải nghiệm sản phẩm từ nhà mạng Saymee và tham gia chương trình “Click mua SIM, lim dim xế hịn”.

Là nhà mạng được “may đo” riêng dành cho thế hệ trẻ Việt Nam, Saymee kiến tạo các “Sản phẩm viễn thông trẻ, dành cho thế hệ số”, là hệ sinh thái các tiện ích công nghệ trên nền cơ sở hạ tầng viễn thông MobiFone, góp phần phát triển một thế hệ trẻ Việt Nam bứt phá hơn. Tại Hậu Giang, Saymee luôn mong muốn mang đến những tính năng mới mẻ và trẻ trung nhất dành cho các bạn GenZ bằng việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ độc đáo, giúp giới trẻ khám phá bản thân, khám phá cuộc sống và mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội.

ĐÌNH PHIÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>
Liên kết hữu ích