Hỗ trợ 2 cơ sở, doanh nghiệp ứng dụng công nghệ mới trong sản xuất, kinh doanh

15/09/2022 | 16:59 GMT+7

(HGO) Trung tâm Thông tin và Ứng dụng Khoa học công nghệ, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh, tổ chức đoàn chuyên gia đi thăm và hỗ trợ chuyển giao, ứng dụng khoa học và công nghệ vào sản xuất, kinh doanh cho một số cơ sở, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh vào ngày 15-9.

Hỗ trợ ứng dụng xử lý nấm mốc trên nhà màng tại Công ty TNHH MTV HG Farm Công nghệ cao.

Đoàn đã đến thăm và hướng dẫn công nghệ xử lý màu hoa và hoa tươi lâu tại Cửa hàng hoa An Phương, ở phường I, thành phố Vị Thanh. Sau đó, lắp đặt hệ thống xử lý nước cứng, nước mặn vào hệ thống nước tưới tiêu cho nhà màng và xử lý nấm mốc trên nhà màng tại Công ty TNHH MTV HG Farm Công nghệ cao, ở ấp 11, thị trấn Vĩnh Viễn, huyện Long Mỹ. Các công nghệ này được phát triển bởi ông Lê Trung Hiếu, Giám đốc Công ty TNHH Ewater Engineering. Qua hỗ trợ, nhằm giúp các cơ sở, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh có cơ hội tiếp cận với tiến bộ khoa học kỹ thuật, công nghệ mới, từng bước tiến hành đổi mới sáng tạo trong sản xuất, kinh doanh.

Hướng dẫn công nghệ xử lý màu hoa và hoa tươi lâu tại Cửa hàng hoa An Phương.

Hoạt động này nằm trong khuôn khổ Hội thảo Đoàn viên, thanh niên với Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo, do Sở Khoa học và Công nghệ phối hợp với Tỉnh đoàn Hậu Giang tổ chức, sẽ diễn ra vào ngày 16-9.

Tin, ảnh: ĐANG THƯ

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>