Sức mạnh của thói quen

08/06/2023 | 09:46 GMT+7

Thư viện tỉnh Hậu Giang xin trân trọng giới thiệu đến quý bạn đọc cuốn sách “Sức mạnh của thói quen”, tác giả Charles Duhigg, do Lê Thảo Ly dịch. Sách được Nhà xuất bản Lao động ấn hành năm 2022, với độ dày hơn 430 trang, khổ 13 x 20,5cm.

Cuốn sách gồm 3 phần: Phần I. Các thói quen cá nhân; Phần II. Thói quen của các tổ chức thành công; Phần III. Những thói quen của cộng đồng. Trong cuốn sách này, Duhigg không những chỉ cho bạn cái nhìn toàn diện về thói quen của cá nhân, mà còn của tổ chức và toàn xã hội. Tác giả đưa ra những phân tích thấu đáo, kỹ càng về nhiều trường hợp đã vận dụng thói quen một cách hiệu quả, đồng thời, ông cũng đưa ra những lời khuyên thiết thực giúp bạn đọc nhìn nhận thói quen xấu, vận dụng được các thói quen tốt cho mỗi cá nhân và tổ chức.

Đọc quyển “Sức mạnh của thói quen”, bạn sẽ tìm được quy luật hình thành của một thói quen. 9 nội dung được đề cập trong quyển sách thể hiện những quan điểm của tác giả về vấn đề hình thành thói quen. Những quan điểm này có thể giúp bạn hiểu được nhiều điều quan trọng trong việc tạo dựng thói quen để thành công. Bên cạnh đó, những lý thuyết đơn giản mà thuyết phục từ tác giả Charles Duhigg trong quyển “Sức mạnh của thói quen” cho thấy nhiều giá trị quan trọng trong cuộc sống mà có thể chính bạn đang bỏ lỡ.

“Sức mạnh của thói quen” được đánh giá là một trong những cuốn sách hay nhất về thay đổi hành vi con người và tổ chức. Các nghiên cứu cho thấy, cách hay nhất và dễ dàng nhất để đạt được một cuộc sống thành công là tập các thói quen tốt và tránh xa các thói quen xấu khi còn rất trẻ. Và hãy để mỗi ngày trôi qua ngày một tốt hơn bởi những thói quen được rèn luyện và chọn lọc từng ngày thông qua những phương pháp được đề cập trong quyển “Sức mạnh của thói quen”.

DIỄM MY

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>